Besta kókómjólkin kemur frá..

Svíţjóđ!   Ég er kókómjólkurfíkill.  Kannski af ţví ađ ég elska súkkulađi.  Ég hef samt reynt ađ stemma stigu viđ "drykkjuna" ţví ég hélt alltaf ađ kókómjólk vćri ekki mjög holl Grin.  En samkvćmt nýjustu rannsóknum er hún bráđholl og frábćr orkudrykkur. Ţetta eru frábćrar fréttir! 

Uppáhaldskókómjólkin mín er frá Svíţjóđ og heitir Pucko .  Ţykk og ekkert smá góđ.. Annars er til dönsk kókómjólk líka sem er mjög svipuđ og fćst einmitt í núna í Systrenes Gröne í Smáralind.  Hún er einmitt sykursnauđ (en ath. ađ tékka á fituinnihaldi í sykursnauđum vörum og eins öfugt) W00t

 

Pucko

 


mbl.is Kókómjólk besti orkudrykkurinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ef ţađ inniheldur mjólk ţá er ég ekki game.  Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.7.2007 kl. 17:47

2 identicon

Ég fíla Kappa vel ... hef ekki smakkađ ţessa sćnsku.

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 19.7.2007 kl. 17:50

3 Smámynd: Sigurbjörg Sigurđardóttir

 Og ég sem borđa ekki mjólkurvörur,á ekki eftir ađ njóta kókomjólkina,er suuuur.

Sigurbjörg Sigurđardóttir, 19.7.2007 kl. 18:25

4 identicon

Má mađur ţá hneykslast jafn mikiđ á fólki sem gefur börnunum sínum kókómjólk og ţeim sem gefa börnunum orkudrykki?

Óskar Péturson (IP-tala skráđ) 19.7.2007 kl. 18:59

5 Smámynd: Ester Júlía

Óskar.. nei ..afţví ađ kókómjólk inniheldur vanalega ekki Gurana, koffein eđa álíka örvandi efni. 

Ester Júlía, 19.7.2007 kl. 19:53

6 Smámynd: mongoqueen

Ţví miđur má ég helst ekki drekka kókómjólk....fć alltaf svo rosalega í magann af henni  Eins og mér finnst kókómjólk góđ!

mongoqueen, 19.7.2007 kl. 20:56

7 Smámynd: mongoqueen

Klukk.....

Bloggađu 8 stađreyndir um sjálfa ţig og klukkađu svo fleiri

mongoqueen, 19.7.2007 kl. 21:07

8 Smámynd: Drilla

Haha ţá get ég bent mínum ektamaka á ţetta, hef hingađ til reynt ađ benda honum á ađ ţađ sćmir ekki virđulegum bissness kalli ađ taka alltaf međ sér sykurskerta kókómjólk í vinnuna, ţađ einhvernveginn drepur kúliđ af jakkafötunum og ermahnöppunum :S

Drilla, 20.7.2007 kl. 17:54

9 Smámynd: Solla Guđjóns

I love it

Solla Guđjóns, 21.7.2007 kl. 00:14

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég mćli međ ţessari HÉR! 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.7.2007 kl. 15:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband