Þvílíkt ves að komast að í sænska heilbrigðiskerfinu.

það er þrautin þyngri að komast að hjá lækni hér í svíalandi. Kerfið er þungt og hér er allt rafrænt og tekur óratíma að komast í gegnum allt ferlið.Túlípanar

Svo endar maður á núllpunkti-”verður haft samband við þig”. 

Síðan hringir einhver hjúkka og ég útskýri mál mitt og hún segist athuga málið og hringja eftir tvo daga.
Eftir tvo daga fæ ég rafræn skilaboð frá henni.
Aftur byrjunarreitur. Eða þ.s ekkert sem ég vissi nú þegar. En enginn læknistími.

Ég er fílhraust en þarf að fá endurnýjun á lyfseðlum v/ hormóna. Er á þeim aldri að ég yrði snarvitlaus í skapinu auk þess að lífsgæðin minnka verulega ef ég fæ ekki mína hormóna. Og þarf lika að bæta við mig hormón og þess vegna vildi ég fá læknistíma.

Og þau vilja fá læknissögu mína (journal) á prentuðu formi frá lækninum heima og lyfjasögu mína einnig á prentuðu formi. Ég reyni auðvitað að útvega það en þau verða þá annað hvort að kunna íslensku eða fá sér túlk. Svo er auðvitað Google translate, verst hvað hann er óábyggilegur.


það sagði mér íslenskur læknir sem býr og starfar í Svíþjóð að sænska heilbrigðiskerfið sé sprungið og síst betra en á Íslandi.

Elska samt að búa í Svíþjóð. 
Keypti þessa túlípana á litlar 529.- kr ísl í gær. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband