Ég kærði fyrrverandi ..

..líka ef hann hefði átt í hlut!    Og núverandi ef því er að skipta Tounge.  Enginn heilvita maður leggur barn sitt meðvitað í þvílíka lífshættu sem nautahlaupið í Pamplona er. 

En faðirinn sem í  hlut á sér víst ekki eftir neinu og myndi gera þetta aftur að eigin sögn ef tækifæri gefst.  En vonandi gefst honum það tækifæri aldrei aftur Devil.  Urrrrrrrr hvað sumir eru miklir bjánar!  

 
spanish bull

mbl.is Fór með tíu ára son sinn í nautahlaupið í Pamplona
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlegt já hversu margir bjánarnir eru í heiminum. Og til hvers ætlaðist hann eiginlega af þessu uppátæki? Að sonurinn yrði svo glaður ef hann yrði stunginn á hol? Það eru til mörk fyrir ýmsu, en þetta er bara fáránlegt. Fyrir utan það að þetta hlaup yfirhöfuð finnst mér asnalegt. Myndin samt er góð sem fylgir með færslunni þinni! 

Knúsur og kyssur að norðan,

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 18:02

2 Smámynd: Ester Júlía

Takk Doddi minn.  En sko varðandi asnalegt hlaup þá ÞOLI ég ekki þegar dýr eru notuð á þennan hátt.  ÉG á ekki nógu sterk orð til í mínum orðaforða sem geta lýst því nógu vel. 

Ester Júlía, 17.7.2007 kl. 18:24

3 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Myndin er flott , en ég sé aldrei greenpeace mótmæla þessum leik.
Og að faðir skuli fara með barn sitt á svona , ber vott um litla bilun hjá viðkomandi

Halldór Sigurðsson, 17.7.2007 kl. 18:35

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég á bara ekki orð fyrir þessum manni...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.7.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held ég myndi ekki bara kæra hann, ég myndi láta mig hverfa... með barnið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2007 kl. 22:15

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Fyrir það fyrsta finnst mér þetta nautahlaup og tala nú ekki um nautaat alger viðbjóður.Skil ekki þær hvatir sem liggja að baki og hanaat ég úbb flökrar.

En knús á þig

Solla Guðjóns, 18.7.2007 kl. 12:54

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála hér, nautaat er viðbjóður, að fólk skuli borga sig inn til að sjá lífið murkað úr skepnu, hve stutt erum við komin frá því þegar fólk þyrptist niður á torg til að horfa á dauðarefsingar.  Pabbinn ætti ekki að fá að eiga og ala upp börn.  Það er nokkuð ljóst.  Og hvar var mamman eiginlega ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2007 kl. 13:21

8 identicon

Dísös !!! Hvað er að ! Vá ég hefði orðið B R J Á L U Ð ! Klikkað fólk til í þessum heimi verð ég að segja

Melanie Rose (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband