Nei - žetta styš ég ekki.

Ég er heilsufrķk meš eindęmum en ég styš ekki reykingabann į sjśkrahśsum. 

  Ég sé td. fyrir mér aš gengiš verši ķ skrokk į starfsfólki gešdeildarinnar eša eitthvaš žeim mun verra,  žvķ žaš reykja MJÖG margir sjśklingar žar - og ekki lķtiš...heldur er kveikt ķ annarri įšur en drepiš er ķ .  ( er ekki samt aš stašhęfa aš allir gešsjśklingar reyki)  Žar er einnig įfengisdeild žs. mešferš viš įfengis, eitur og lyfjafķkn og mjög margir halda sem fastast ķ löglega eiturlyfiš sitt - sķgarettuna. 

Mér lķst ekki į žetta - verš aš segja žaš. Woundering

 

 Dear doktor

 

 


mbl.is Andaš léttar į LSH
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég hef ekki įhyggjur af žvķ aš gešsjśkir beiti starfsfólk ofbeldi. Ég hef miklar įhyggjur af heilsu žeirra žegar žeirra leiš til aš bjróta upp langan og erfišan dag inni į gešdeild, hefur veriš frį žeim tekin.

Kvešjur

Jennż Anna Baldursdóttir, 8.8.2007 kl. 16:40

2 Smįmynd: Ester Jślķa

Enda įtti žetta nś bara aš vera grķn meš ofbeldiš .  En ég er 100% sammįla žér meš žaš sem žś segir Jennż. 

Ester Jślķa, 8.8.2007 kl. 17:05

3 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Žetta breytir engu, žetta skapar jś vandamįl fyrir farlama og rśmliggjandi fólk en žetta veršur eins og skeši fyrir skemmtistašina, fólk fer śtį nęsta götuhorn, svo ég rįšlegg žeim sem eiga heima viš spķtala aš gera sig reddķ žvķ ég mun svo sannarlega smóka į nęsta götuhorni žangaš til manni veršur bannaš aš reykja utandyra, žegar žaš veršur bannaš žį tekur mašur meš sér kślutjald. Mašur fer aš efast um aš žaš sé sprenglęrt fólk sem er aš semja žessa bannofstękisofbeldisforręšishyggjužvęlu.

Sęvar Einarsson, 8.8.2007 kl. 17:20

4 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sammįla.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.8.2007 kl. 20:05

5 Smįmynd: Gissur Pįlsson

Ég hef žaš į tilfinningunni aš žetta verši afar erfitt fyrir žį reykingamenn, inniliggjandi į LSH, sem eru aš berjast viš gešręn vandamįl eša fķkn af einhverri gerš.  Held aš stjórnvaldiš sé stundum ekki meš ķ žeim daglega raunveruleika sem litli lmašurinn žarf viš aš glķma. Žaš koma ekki allir til meš aš anda léttar į LSH svo mikiš er vķst. 

Gissur Pįlsson, 8.8.2007 kl. 21:42

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta getur haft fyrirsjįanlega afleišingar, ž.e. aš fólk hreinlega labbi sig śt śr mešferš.  Er žaš ef til vill einhver lausn?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.8.2007 kl. 23:14

7 identicon

Ég var aš śtskrifast ķ gęr frį LSH og jį ég reyki og žaš er greinilegt aš žeir sem įkvįšu žetta hafa ekki hugsaš mįliš til enda. Ég er fastakśnni į Borgó (LSH) og žaš gengur į żmsu en žaš aš sjį aldraš fólk hįlf grįtandi yfir žvķ aš žaš eigi nś aš banna žetta lķka žaš skar mig ķ hjartaš.  

Solveig (IP-tala skrįš) 9.8.2007 kl. 09:43

8 identicon

Ég er aš vinna į lsh-gešdeild og get upplżst aš žetta er umdeilt. Erfitt aš segja fólki ķ gešrofsįstandi aš ekki megi reykja. Og svo eru jś fķklar ķ sömu byggingu, ž.e. į 33-A og žeir renna einnig ķ gegnum brįšaherbergin į 32-c. Talaš er um aš bjóša sjśklingum upp į nįmskeiš til aš takast į viš vandann... en hvaš meš psżkótiskt fólk, t.d. ķ manķu?

Sumum finnst fįrįnlegt aš einhverjir toppar, sem eru aldrei eša nįnast aldrei aš vinna į deildum įkveši svona įn žess aš hafa samrįš viš starfsmenn, sem eru ķ nįinni snertingu viš sjśklinga. Veit ekki hvaš skal segja um žetta... allavega er reykašstašan į minni deild fremur léleg, mašur į svosem ekki eftir aš sakna mengunarinnar (Žaš hafa ekki allir sjśklingar leyfi til aš fara śt į stétt og žeir fį aš reykja inni og ekki mį reykja į nóttinni). Svo mį geta žess aš ef bannaš veršur aš reykja į lsh, gildir žaš vęntanlega um lóšina lķka og ansi langt aš fara til aš komast śt af lóšinni...

Ašalsteinn (IP-tala skrįš) 10.8.2007 kl. 04:26

9 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ég er gešsjśklingur sem hef sem betur fer aldrei "lennt" inni.Ég reyki.

Ég hef oft žurft aš liggja į spķtala śtaf öšrum veikindum.Sem betur fer bara 1 til 5 sólahringa ķ einu.Sķšast žegar ég var ķ legnįmi į kvennadeil LSH žį var ég 4 s.h. Žar var engin reykašstaša og fannst mér žaš ekkert tiltökumįl enda varla rólfęr.

En aš ętla aš fara aš taka reykingar af į gešdeild er eiginlega aš byrja į öfugum enda.All oft var rettan eina haldreipiš mitt,hękjan mķn.

Solla Gušjóns, 12.8.2007 kl. 02:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband