Er ég svona klikkuð en...

..mér finnst þetta bráðfyndið ..Lindsay HoHand..Britney Rears og  J Ho. LoLLoLLoLa

11907-j-lo-beautyfoto%20britney%20spears


mbl.is Ný klámmynd byggð á ólifnaði Lindsay Lohan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég mun spyrja Veigu hvort hún vilji gefa mér þessa mynd í jólagjöf ...

Knús og kossar til þín - laust við allt klám samt!!!  

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 12:21

2 identicon

En til að svara spurningunni: Nei, þú ert ekki klikkuð!!! Þetta er fyndið!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 12:22

3 Smámynd: Ester Júlía

Hahaha.. ég lofa að fara ekki í stígamót .  Takk annars Doddi minn.  Knúsar og kossar á móti

Ester Júlía, 8.8.2007 kl. 16:32

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 12.8.2007 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband