Endalokin?

Hefði ég hugsað ef ég hefði verið um borð.  Ég hef alltaf verið mjög flughrædd en þó hefur mér tekist að halda ró minni undanfarin skipti.  Enda hef ég flogið oftar síðasta árið en síðustu tíu ár þar á undan.  EN það má ekkert út af bera.  Blossi í vélinni ásamt hávaða ..nei ..ég hefði vart borið þess bætur...og þó..?W00t

 

4LEE_Lightning

 


mbl.is Eldingu laust í þotu Iceland Express
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hefði líka hugsað: Endalokin

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.7.2007 kl. 14:40

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er svo flughrædd og hugsunin um eitthvað svona, ég hefði bara dáið!!

Huld S. Ringsted, 22.7.2007 kl. 15:32

3 Smámynd: Herbert Guðmundsson

Hvaða viðkvæmni er þetta eiginlega? Ég þekki svona "áföll" og hef aldrei verið hætt kominn, en þau eru vitanlega ekki skemmtiatriði. Vitiði hvað það er miklu örugggara að ferðast í flugi en í bílum eða lestum? Smá getraun ... Hefði jafnvel átt að bæta við fílum og hestum ... Flugið er einn öruggasti ferðamáti nútímans.

Herbert Guðmundsson, 22.7.2007 kl. 15:52

4 Smámynd: Drilla

Úfff það hefði sennilega þurft að óla mig niður :S

Drilla, 22.7.2007 kl. 16:43

5 Smámynd: Ester Júlía

Hvað ætli ég sé búin að heyra oft að flug sé öruggasti ferðamátinn..örugglega þúsund sinnum . En það skiptir ekki máli, ég stunda frekar hestamennsku og ferðast í bíl óhrædd. Veit ekki um fílamennsku ( segir maður það?) 

Ester Júlía, 22.7.2007 kl. 18:17

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég er einhvern vegin alltaf svo bjart sín að allt reddast þar til annað kemur í ljós.Ég er ekki flug hrædd en skil þó alla hræðslu því ég hef þó nokkrar fóbíur...er óviðráðanlega sjóhrædd...

Solla Guðjóns, 23.7.2007 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband