Þetta er góða veðrið.

Fólk verður kærulaust í sólinni.  Kærulaust og værukært.  Keyra hratt, hraðar hraðast. Shocking

Fá sér bjór og svo annan og þann þriðja. Sideways

Fyllerí og allt fer úr böndunum.W00tSick

Slá til konunnar eða mannsins. Crying

Börnin eru  fyrir.  Rífast og skammast í þeim. Frown

Sorglegt. Angry

En ég held það sé nærri víst að sól og hiti hafi áhrif á lund landans. Woundering

Og enn er spáð hita og sól, framyfir helgi að minnsta kosti. Pouty

Slakið á kæru landsmenn ...please!

 

sunshine_4

 


mbl.is Talsverður erill hjá lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fruuuuuuuuuuuuusssssssssssssss þessar fyllibyttur.  Munur en ég

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 00:06

2 Smámynd: Ester Júlía

Já auðvitað ert þú ekki einn af þessum sökudólgum Guðjón ..  

Jenný mín kæra ..já munur en þú

Ester Júlía, 13.7.2007 kl. 01:04

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hér eru klukk játningarmínar ...var klukkaður af dítu og mansana

1.Var skotinn í Bryndísi Schram í gamla daga

2.hata bræddan ost(fæ mér ostlausa Pizzu)

3.Geri no 2 helst bara heima hjá mér.

4.Elska Diskó og Funk

5.Er hálf hræddur við að fara á hestbak

6.Get hætt við að kaupa veitingar á veitingaúsum eða ís búðum ef mér finnst starfsfólkið subbulegt.

7.Er sólginn í ___

8.Elska konur og börn

Nú þarft þú að klukka einhvern

Einar Bragi Bragason., 13.7.2007 kl. 02:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband