Ég þekki íslendinga þarna!

Mér dauðbrá að lesa þessa frétt þar sem ég þekki íslenska fjölskyldu sem fór frá íslandi á frönsku Rivíeruna sl. Sunnudag og ættu því að vera þar núna.

Nú þekki ég ekki vel til þarna og veit ekki hvað þetta er stórt svæði en  mikið vona ég innilega að þessi fjölskylda hafi sloppið vel, og ekkert ami að því fólki.  


mbl.is Ferðamenn flýja skógarelda á frönsku Rivíerunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona það svo sannarlega líka, Ester mín. Hefurðu tök á að sena sms og kanna?

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 00:16

2 identicon

Tek undir með Dodda vini mínum.
Það vill reyndar þannig til að ég þekki til í Antibes. Var þarna í 3 mánuði fyrir rúmu ári. Ef þú fréttir meir, þætti mér vænt um að heyra það.

Góðar stundir 

Sigurjón Njarðarson (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 00:44

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Þetta er hræðilegt.

Kremjuknús til þín

Solla Guðjóns, 5.7.2007 kl. 02:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband