Vigtin sýnir 3 kg. þyngra?!

Grunaði ekki Gvend.  Fann það og sá..vildi bara ekki viðurkenna það.  Er farin að sofa í hausinn á mér, vona að ég vakni þremur kílóum léttari og þetta hafi bara allt verið draumur. 

 ...... á þremur vikum? "#$%!

Feita konan á viktinni

                                               Haltu á töskunni fyrir mig vinur.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Úlala mundir þú eftir að taka af þér gleraugun áður en þú steikst á vinkonuna

Solla Guðjóns, 3.5.2007 kl. 00:34

2 identicon

...og hringana....hálsmenið...sokkana....skóna.....!! hehe...

En já..ömurlegt að fá einhv. kíló á sig  Iss...þú skokkar þetta af þér í vinnunni  

Knús á þig !

Melanie Rose (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 09:10

3 Smámynd: Ester Júlía

Jæja, eitt kíló farið bara i nótt!  ... Ollasak - hvernig á ég að sjá á viktina ef ég hef ekki gleraugun.. ?? ..jæja nokkur grömm þar.   Já og var í bol og nærbuxum og með hringa..og hálsmenn..þetta hlýtur að telja . Annars er ég að taka eitthverjar pillur samkvæmt læknisráði sem valda bjúg..er skárri á morgnanna.. KNÚS!  

Ester Júlía, 3.5.2007 kl. 09:19

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hélstu ekki bara á miðstöðvarofninum stelpa?  Gleymdir að leggja hann frá þér á meðan þú viktaðir þig.  Hættu að gera læti út af engu.  Samt skil ég þig var með fitumóral í gær og húsbandið var að tryllast en ég frekar mjóslegin þannig að þetta er hallærislegt "but I can´t help it!. Smútsj.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 12:21

5 Smámynd: Drilla

Úfffff ég fann að mín föt eru farin að þrengja, merkilegt hvað þetta gerist á 2 nóttum! Hvernig getur 500 grömm af súkkulaði orðið að 2 kílóum???

Ég steig á vigt í morgun, algerlega á evuklæðum eins og vanalega þegar ég vigta mig og það munaði 2 kílóum!!!! Hlaut að vera að fötin væru farin að þrengjast.

Gæti samt verið að þetta sé ekki svona mikið, ég var með tyggjó upp í mér ;)

Drilla, 3.5.2007 kl. 12:23

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Veit að þú ert ekki þung.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.5.2007 kl. 12:34

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

PS. Eru þetta ekki bara vöðvar?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.5.2007 kl. 12:35

8 Smámynd: Ester Júlía

Jenný.....*berja í haus* jú auðvitað hélt ég á miðstöðvarofninum..hvernig læt ég! Tek hann alltaf upp um leið og ég kem heim og held á honum þar til ég fer að sofa.  Gleymdi svo að sjálfsögðu að leggjan frá mér þegar ég steig á viktina

  Sko ég fæ oft fitumóral, og allir verða hneykslaðir á mér að ég skuli láta svona.  Enda er maður hégómgjarn með eindæmum...suss að maður skuli láta svona!   Drilla..hahaha...DEM.....TYGGJÓIÐ MAÐUR ...auðvitað er það TYGGJÓIÐ...að þú skulir klikka á þessu kona!  Ekki eru það vöðvar í þetta sinn Jórunn, hef verið ansi ódugleg að æfa undanfarið því er nú ver og miður.  Er að fá "KASSA á magann í staðinn fyrir six-pack

Ester Júlía, 3.5.2007 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband