Gerist á heppilegum tíma..

..fyrir mig. Grin  Hjólhýsi veltur á Kjalarnesi.  Ojojoj.  Ég sem er að reyna sannfæra fólk í kringum mig að það sé ekkert meira rok á Kjalarnesi en annarsstaðar.  

 Var nefnilega að skoða íbúð þar í gær og leist svona líka vel á hana!  En ég á erfitt með að sannfæra samferðamenn mína um kosti þess að búa á Kjalarnesi..og oftast notar fólk orðið "ROK" þegar minnst er á Kjalarnes.   

Ég hinsvegar hamast á kostunum, og nota orðin: - náttúra - friður- gott að ala þar upp börn og dýr ......smábæjarstemning ( sem getur reyndar verið galli  ).Tounge  

Huggulegur smábær

 


mbl.is Hjólhýsi valt á Kjalarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

sko það er alltaf ROK þarna hehehe

Ólafur fannberg, 2.5.2007 kl. 09:42

2 Smámynd: Drilla

Komdu frekar í sveitasæluna á Álftanesi!

Drilla, 2.5.2007 kl. 09:43

3 Smámynd: percy B. Stefánsson

Ester góð sælan er auðvitað þar sem þú ert rok eða ROK  

percy B. Stefánsson, 2.5.2007 kl. 09:52

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hef dvalist um tíma á Kjalarnesi og þar er rok.   Engu logið þar. Smútsj.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.5.2007 kl. 10:11

5 Smámynd: Kolla

híhí. Ég er kjalnesingur í húð og hár, pabbi minn ólst upp á kjalarnesinu og það gerði ég líka. Rokið, það er nú ekkert það svakalegt eins og margir vilja meina, það er allavegana mitt álit. Það var fínt að alast upp á Kjalarnesi, stór kostur er að allavegana á mínum skólaárum voru bekkirnir tiltörulega litlir og þar með fengum við mikla hjálp. Veit lítið um hvernig það er núna en mér fanst þetta fínt. Rokið er ekkert það svakalegt, það koma einstaka sterkar hviður en ef maður er vanur þeim og veit hvar mestu hviðurnar koma ( Kollafirðinum) þá er þetta ekki neitt svakalegt.

Kolla, 2.5.2007 kl. 11:34

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Smábæjarstemming er bara æðisleg og hvergi betra að vera en í litlum byggðarlögum.Það gott að rok annars lagið breytir enguÚtiálandiliðið býr líka í húsum

Solla Guðjóns, 2.5.2007 kl. 21:45

7 Smámynd: Ester Júlía

Auðvitað skiptir engu hvar maður býr, manni líður allsstaðar vel, "home is where the heart is" og allt það  já svo er sælan þar sem ég er, og það er sæla að búa með mér ef út í það er farið.. ....Takk Percy... .   Flott að heyra frá þér Kolla mín..þú sem er uppalinn þarna og allt!  Sammála með að smábæjarstemning er æðisleg Ollasak..jú rok öðru hvoru er bara fínt ..bara að það sé ekki of mikið að því 

Ester Júlía, 2.5.2007 kl. 21:59

8 Smámynd: Ester Júlía

ooo henti þessu frá mér of snemma. Drilla mín, hver veit nema ég komi bara í sæluna á Álftarnesið...Ólafur segir að það sé ALLTAF rok þarna uppfrá og Jenný segir það líka ..dæs.. þarf að leggjast í bleyti eða leggja heilann í bleyti..eða bara bæði

Ester Júlía, 2.5.2007 kl. 22:02

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ hvernig gerðir þú þetta. Látum okkur sjá. Það er víst allstaðar rok.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.5.2007 kl. 23:00

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki gat ég sett lit.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.5.2007 kl. 23:01

11 Smámynd: Ester Júlía

Jórunn ..það kemur litur ef ÞÚ svarar á ÞÍNU bloggi.  Svona verið að aðgreiða athugasemdir bloggeigandans frá hinum

Ester Júlía, 2.5.2007 kl. 23:19

12 Smámynd: Ester Júlía

dæs...voðalega er ég gjörn á að skrifa klaufavillur..fljótærni heitir þetta víst..

AÐGREINA en ekki aðgreiða...hahaha.. 

Ester Júlía, 2.5.2007 kl. 23:20

13 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vissi ekki að þetta væri hægt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.5.2007 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband