Á þrettándanum.

Fínn dagur í dag.  Tengdó komu í heimsókn með bakkelsi og það var kjaftað og hlegið, svo klæddi ég mig upp í langan göngutúr, setti skóladót í bakpokann, stillti göngustafina og labbaði heim til pabba og mömmu. Ætli þetta sé ekki um 4-5 km ganga.  Hreint æðislegt veður, ég óð hvítan mjúkan snjóinn, trén svignuðu undan honum, getur þetta verið fallegra. 

Ég lærði í smátíma heima hjá foreldrum mínum og síðan skutluðu þau mér í búð, ég fór heim og setti mat í ofninn, og hélt svo af stað labbandi út á brennu.  Ck. 2 km leið.  Þannig að ég náði mér í ágæta hreyfingu í dag.  Það er svo gott að labba, jafnt fyrir sál og líkama.  Ætla aftur á morgun.  

Hitti svo Helga, Olla og Silju ( vinkona hans Olla) á brennunni þar sem þau stóðu við sviðið að horfa á jólasveinahljómsveitina skemmta.  Svaka stuð..  Við fórum líka í fyrra á brennuna og mikið er ég ánægð með þessa uppákomu alltaf á þrettándanum.  Algjörlega frábært og vel að þessu staðið. 

Silja og Olli

Borðuðum góðan mat og í dag er nammidagur, nammið bíður ... .Whistling

Og nú eru jólin búin..

kkveðja, Ester 

 

Brennan í Gufunesi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt gamla og gleðilegan þrettándan

Ólafur fannberg, 6.1.2007 kl. 22:13

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hefur verið f´rabært hjá þér í gær. Vildi að ég hefði verið á göngu líka.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.1.2007 kl. 12:56

3 identicon

já jólin farin jafn snöggt og þau komu!! gangi þér endalaust vel að læra og sjáumst eftir rúma viku!!! :)

svava (IP-tala skráð) 7.1.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband