Arrg..virka feit í kjólnum heima í spegli...

 ..mátaði nýja kjólinn í gærkvöldi og fannst ég eins og rjómabolla í honum, annað hvort hef ég fitnað um nokkur kíló á nokkrum klukkutímum eða spegillinn í búðinni er svona blekkingarspegill!  Eða þá að ég hafi ekki verið rétt stemmd í gærkvöldi sem ég VONA að sé rétt!  Shit hvað ég varð fúl! Kallinn minn var reyndar voða hrifin af kjólnum en ég tek nú ekki mark á honum Saklaus, þarf að fá mömmu í heimsókn, hún er smekklegasta manneskja sem ég þekki!      Jæja ....Líf minnar fjölskyldu er svipað lífi hverrar fjölskyldu á íslandi í dag, hér var vaknaði snemma og byrjað á páskaeggjaáti.  Ég verð stundum eirðarlaus ef koma svona dagar og ekkert að gera, en get bjargað mér á því að fara út í langan göngutúr sem ég ætla að gera.   Klæða mig mjög vel og fara út í kraftgöngu!   Svo er ég að hugsa um að bjóða Helen vinkonu minni í kaffi .   Þetta verður frábær dagur!! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: percy B. Stefánsson

Sæl, vont mál þetta með kjólin! Gleðilega páska öll. gaman að sjá þig hér. kveðja Percy

percy B. Stefánsson, 16.4.2006 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband