Hryssan mín - myndir

Ég er að byrja aftur í hestamennskunni, eftir átján ára hlé! Tími til komin, er óstöðvandi, óhuggandi, sef ekki, borða ekki, nei kannski of djúpt í árina tekið.  En ég hef aldrei misst niður hestabakteríuna og finnst ég hafa tekið of langt hlé.

Er búin að finna hestinn, en það er meri sem heitir Ótta, vel ættuð sjö vetra hryssa, yndisleg í alla staði. Algjört bjútí ..og  eins og hugur manns. Ég geng eflaust frá kaupunum á morgun. Þessar myndir eru teknar í dag, enjoy! Skiljiði hvað ég er að tala um ??? :))Joyful 

 

Falleg hún Ótta Sonja á baki á Óttu Sonja á baki Rosalega fallega fext!Lúkas að leggja kollhúfurÉg og Ótta

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

flottur

Ólafur fannberg, 3.6.2008 kl. 00:12

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju - Flott að sjá þig hér á netinu...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.6.2008 kl. 09:37

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju. Ótta er mjög falleg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.6.2008 kl. 19:36

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Til hamingju.....þetta er BARA gaman.  Búin að selja mína elsku.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 4.6.2008 kl. 08:50

5 identicon

Æðislega falleg hryssa ... en mér fannst Lúkas eiga besta svipinn samt

kærar kveðjur og knús úr Hafnarfirði!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 15:26

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Tíguleg.Glæsileg hryssa.

Solla Guðjóns, 4.6.2008 kl. 22:48

7 Smámynd: Lovísa

O... Hvað ég öfunda þig

Veit nú ekki hvað Tobbi myndi segja ef ég tæki upp á því að kaupa hest!

Lovísa , 7.6.2008 kl. 09:23

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús á þig mín kæra

Heiða Þórðar, 10.6.2008 kl. 23:41

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Mér finnst eigandinn flottari

Einar Bragi Bragason., 13.6.2008 kl. 15:22

10 identicon

...já eigandinn er flottari sammála því En fallegir hestar:) Ohhh yndisleg dýr.

Svala Breiðfjörð Hauksdóttir (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband