Žegar skemmtistaširnir lokušu klukkan žrjś..

Žį safnašist fólk saman į Lękjartorgi/Austurstręti og var žar oft mikil gleši ķ óžökk lögreglu fram eftir morgni. Til žess aš uppręta žetta var tekiš til žess rįšs aš gera opnunartķma skemmtistašanna frjįlsan til aš dreifa įlaginu į meira tķma.  Nśna vill lögreglustjóri dreifa įlaginu į fleiri svęši ķ borginni.  Telur aš meš žvķ aš hafa "dreifšari" skemmtistaši žį muni žaš minnka įlag į lögregluna ķ mišbęnum.  "Ętlar lögreglustjóri žį aš loka eitthverjum skemmtistöšum nišrķ bę?"

 Ég man žį tķš er žaš voru fleiri skemmtistašir utan mišborgarinnar en ķ henni.  Hollywood, Klśbburinn, Hótel Ķsland, Sigtśn, Žórskaffi, žaš voru stašir sem voru ekki ķ mišbęnum og voru vinsęlir og vel sóttir.  En eftir lokun var haldiš nišrķ bę.  Fólk sękir ķ bęinn, held aš žaš breytist seint ef nokkurn tķmann. 

Held aš žašsé frekar rįš aš leggja meira fé til aš uppręta fķkniefnainnfluttning, žvķ meiri neysla žvķ fleiri og grófari glępir.


mbl.is Vill aš ómenningin ķ mišborginni verši upprętt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Žegar fólk safnašist saman nišri į Lękjatorgi į sķnum tķma var miklu meiri skemmtun en djammiš er ķ dag ef ég segi eins og er. Žį safnašist fólk saman og ekki óalgengt aš ég allaveganna hitti fólk ķ meira męli sem ég kannašist viš. Lögreglan varš aušvitaš aš bregšast viš žessu ofbeldi į einn eša annnan hįtt og lķklega var žetta besta lausnin viš žeim vanda. Mér lżst engan vegin į aš žeir reyni aš hólfa žetta enn frekar.. Žaš er ógjörningur aš sjį žróunina. Sem dęmi viršist sem sķgarettubanniš sé į góšri leiš meš aš gera marga skemmtistaši hérlendis gjaldžrota.

Brynjar Jóhannsson, 13.8.2007 kl. 07:34

2 Smįmynd: Ester Jślķa

Takk fyrir innleggiš Brynjar.  Ég er svo sammįla žér meš hvaš žaš var svo miklu skemmtilegra žegar fólk safnašist saman eftir lokun skemmtistašanna.  Og erlendir feršamenn höfšu aldrei séš annaš eins!  Sakna žessa tķma svolķtiš..

Ester Jślķa, 13.8.2007 kl. 08:05

3 identicon

Athyglivert Brynjar žetta meš reykingabanniš og gjaldžrotin ef satt er. Svo mikiš er vķst aš ég hef ekki stķgiš fęti mķnum innį krįr eša skemmtistaši sķšan banniš kom, nema vešur hafi veriš žaš skaplegt aš hęgt sé aš sitja śti.

Ętla sko alls ekki aš fara borga mig innį staši til žess aš hanga svo mest af tķmanum śti.

Jón Bragi (IP-tala skrįš) 13.8.2007 kl. 09:36

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ég horfši į Ķsland ķ dag og kompįs žar sem žetta var tekiš fyrir og mér finnst heilmikiš vit ķ žvķ sem aš lögreglustjórinn var aš meina ž.e.aš fį eigendur skemmtistaša til aš lįta meiri upplżsingar ķ té varšandi eyturlyfjasölu inn į skemmtistöšunum og fį žį og stjórnvöld ķ liš meš sér aš uppręta fķkniefnasölu inn į veitingahśsunum.

Ég segi fyrir mig ég hreinlega žori ekki nišur ķ mišbę.

Solla Gušjóns, 15.8.2007 kl. 00:08

5 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Lokum 3 og höfum nokkra nęturklśbba sem mega hafa opiš lengur....žetta er oršiš hrikalegt ķ bęnum og versnaši um helming eftir Reykingabanniš.

Ég vil benda į aš samkvęmt skżrslu frį žvķ ķ fyrra er Ķsland eina jį eina landiš ķ vestur Evrópu sem žarf aš tvöfalda lögregluflotann sinn um helgar vegna ofdrykkju.

Er oft aš spila ķ mišbęnum og mér finnst fólk reika žar um eins og einhverjir uppvakningar(Zombies).

Ef opiš er til 3 žį fara mun fl. heim...jś jś einhverjir verša eftir en žį ętti aš verša oršiš fęrt fyrir sorpdeildina um kl 5

Einar Bragi Bragason., 16.8.2007 kl. 13:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband