Ég var KLUKKKUŠ!!

Af Ollasak og Jórunni!  Og nś žarf ég aš standa mķna plikt.  ÉG į aš segja frį įtta stašreyndum um sjįlfa mig.  Og ég į aš nefna įtta bloggfélaga sem ég ętla aš klukka!  Og hér koma žeir : 

hei_a_2_218470HEIŠATHORD 

 

 

 

 

 

gvv02_240803Hyberion 

 

 

 

 

 

 

eyes_012JBG 

 

 

 

freebsd_logo_145347Gerda 

 

 

 

 

 

haha_213953Katrinkr 

 

 

 

 

 

 

 

doddidoddiDoddiheimur 

 

 

 

 

 

 

 

flottar_myndir_56119Og Ollasak sem startaši žessu ;)

 

 

 

 

 

c_documents_and_settings_jorunn_my_documents_my_pictures_jorunn_sextug_jorunn_sextug_006Og Jórunn sem startaši žessu lķka ;) 

 

 

 

 

 

8 Stašreyndir um sjįlfa mig!  

1.  Ég er mjög mikill dżravinur og žegar ég var unglingur hataši ég alla menn og elskaši BARA dżr.

2.  Ég hef gķfurlega žörf fyrir aš hreyfa mig og lķšur sem ķ spennutreyju ef ég er veik heima.

3.  Ég er mikill nįttśruunnandi og lķšur hvergi betur en ķ óspjallašri nįttśru 

4.  Ég į žrjį strįka og einn skįson

5.  Žaš eru fjórtįn įr į milli yngsta barns og nęstyngsta barns.

6.  Ég įtti eitt sinn hest sem hét Sleipnir, hann var felldur ķ fyrrahaust, lķklega 33 vetra gamall! 

7.  Ég ętlaši alltaf aš verša bóndi og fara ķ bęndaskólann į Hvanneyri.

8.  Ég er meš óžolandi kęk, aš bora spennu upp ķ eyraš į mér žegar ég les.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott klukkiš žitt. Gaman aš lesa žetta. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.7.2007 kl. 23:14

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Lang flottust!!!! į ég afturjee nś fę ég aš baša mig

Solla Gušjóns, 11.7.2007 kl. 23:36

3 identicon

Takk fyrir žetta - sżnist aš viš höfum klukkast į svipušum tķma.

Bestu kvešjur og knśs til žķn aš noršan,

                  D.
 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 11.7.2007 kl. 23:38

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

En hérna ég startaši žessu ekki Įsthildur Ķsfiršingur klukkaši mig

Solla Gušjóns, 11.7.2007 kl. 23:38

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ester žś ert dślla

Jennż Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 00:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband