Fólk sem stjórnast af peningum.

Mikið eigum við gott að búa á litla Íslandi.  Þetta er dýrt land og oft á tíðum ófjölskylduvænt en kostirnir eru fleiri myndi ég segja. 

ÉG finn svo til með foreldrum barna sem er rænt að hjarta mitt er að rifna.  Ég get ekki lýst því öðruvísi.   Grimmt tilfinningalaust  fólk sem hugsar ekki um annað en peninga og svífst einskins til að afla þeirra, það er nóg af því í heiminum. Því miður.    

Móðir og barn

 

 


mbl.is Krefjast lausnargjalds fyrir þriggja ára stúlku sem var rænt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Maður verður hreinlega kraminn yfir svona fréttum

Solla Guðjóns, 8.7.2007 kl. 00:03

2 Smámynd: mongoqueen

Mikið er ég sammála ykkur, fæ bara tár í augun við að lesa um svona. Maður á það til að gleyma því hvað við höfum það í rauninni gott á Íslandinu okkar

mongoqueen, 8.7.2007 kl. 11:55

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, þetta er algjört glæpahyski.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.7.2007 kl. 12:35

4 identicon

Ohh....finnst svo erfitt að vita af svona ógeðslegu fólki sem gerir svona. Finn svo til með fjölskyldu barna sem hafa verið rænd já og drepin.....alveg hræðinlegt !!

Melanie Rose (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 18:31

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.7.2007 kl. 23:05

6 identicon

Það er stundum sem grimmdin í heiminum fer svo hrikalega illa í mig. Og akkúrat þá (þegar ég les um svona erlendar fréttir), þá fæ ég þessa tilfinningu: vá, hvað það er gott að búa á Íslandi!

Knús og hilsen frá Akureyri!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 9.7.2007 kl. 20:14

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þín og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn !

Solla Guðjóns, 11.7.2007 kl. 00:17

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nú er ég að KLUKKA þig!Þá þarft þú að segja 8 hluti um þig á síðuna þín og klukka svo 8 aðra og þú þarft að nefna þá hérna á síðunni þinni, (og muna að nefna mig líka sem klukkaði þig ) og skrifa athugasemd á heimasíðunna þeirra um að nú séu þeir klukkaðir af þér. Þeir sem voru svo heppnir að vera klukkaðir af þér eiga svo að gera það sama skrifa 8 hluti um sjálfa sig og klukka svo átta aftur , svo koll af kolli og að lokum klukkum við allan heiminn !

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.7.2007 kl. 14:41

9 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Jamm, ef til vill ættum við oftar að hugleiða það hversu heppin við erum hérna á Íslandi. Enn sem komið er erum við sem betur fer laus við margt ógeðið í útlöndum. Vonandi verður það þannig sem lengst.

Björg K. Sigurðardóttir, 11.7.2007 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband