Megi englar alheimsins vera með þessu barni.

Ég er svo sorgmædd út af hvarfi Madeleine litlu.  Hún er bara fjögurra ára .  Hvernig ætli fjögurra ára barni líði í klóm mannræningja?  Litlu barni sem er  háð pabba sínum og mömmu.  Portúgalska lögreglan er engu nær og hefur engan grunaðann.

 Ég bið til Guðs um að Maideleine finnist og það fljótt. 

Leiddu mína litlu hendi,
ljúfi Jesús, þér ég sendi,
bæn frá mínu brjósti sjáðu,
blíði Jesús, að mér gáðu.

Maddie

mbl.is Portúgalska lögreglan hefur engar vísbendingar í leitinni að Madeleine
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Mig langar til að gráta. Sjáðu þessi fallegu saklausu augu. Falleg kveðja og ljóð frá þér Ester mín, megirðu eiga góðan dag mín kæra

Heiða Þórðar, 14.5.2007 kl. 08:52

2 identicon

Ég finn ekki orð til að lýsa hvernig mér líður að hugsa um þessa fallegu, sætu prinsessu. Ég vona að hún finnist, og það sem fyrst!

Guð verði með þér, lítla Madeleine...

Cinzia 

Cinzia Fjóla (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 10:36

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Falleg færsla - Falleg bæn. tek svo sannarlega undir þessa bæn þína.

Sigfús Sigurþórsson., 15.5.2007 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband