Eirķka ķ silfurlitušum kjól į svišinu ķ Helsinki

Ég verš aš višurkenna aš ég er spennt fyrir keppninni ķ kvöld.  Ég er keppnismašur aš upplagi og titra af tillhlökkun.   Dreymdi ķ nótt aš Eirķkur hefši breysti ķ Eirķku og var nś meš svart tśberaš hįr ķ silfurlitušum kjól į svišinu.  Röddinn hafši lķka breyst og hljómaši hann eins og skręk fermingastelpa.   Finnst mér žaš ekki lofa góšu. 

Verst aš Grķska lagiš er ekki ķ śrslitunum, langar aš sjį žaš į sviši ekki seinna en ķ kvöld.  Žaš er lag sem kemur til meš aš nį vinsęldum og hef gert žaš nś žegar. Sį sem syngur žaš heitir Sarbel .."sętur sykurpśši" og lagiš heitir  Yassou Maria.  Fann enga mynd af honum svo THE ARK frį Svķžjóš veršur aš duga.    

the-arkThe Ark, skemmtilegt lag og hressir strįkar

mbl.is Ķslenski Eurovision-hópurinn tilbśinn ķ slaginn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Eirķkur myndi aldrei meika žaš sem kona.  Hann er prototypan af heman.

Jennż Anna Baldursdóttir, 10.5.2007 kl. 09:38

2 Smįmynd: Ester Jślķa

Eirķkur er karlmannlegur foli ... og guš hjįlpi honum ef hann fęri aš missa sig ķ eitthvaš rugl eins og kjól og uppsett hįr.  Nóg var aš lita į honum hįriš žarna um daginn, ķsland fékk įfall..žaš į ekki aš breyta žessum manni nokkurn skapašann hlut!  Nei hann myndi aldrei meika žaš sem kona - bara verša aš athlęgi

Ester Jślķa, 10.5.2007 kl. 09:44

3 Smįmynd: Solla Gušjóns

Spennan ķ hįmarki heyri ég og lętur žig ekki vera ķ draumaheiminum.

Auš vitaš tįknar žetta aš Eirķkur veršur STJARNA kvöldsins.Get varla bešiš

Solla Gušjóns, 10.5.2007 kl. 11:32

4 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Viš bķšum spenntar Ester mķn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.5.2007 kl. 11:46

5 Smįmynd: Millablog

Ég veit ekki meš grikki. Ef mig langar aš heyra Marķulagiš hlusta ég bara į Ricky Martin..žaš er betra meš honum. Veršum ķ sambandi ķ kvöld yfir keppninni!

Kalli

Millablog, 10.5.2007 kl. 12:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband