Hefur vefsíðan verið eitthvað biluð í dag?

Ég er búin að vera í mestu vandræðum með blog.is i dag.  Kemst of ekki inn , kemur villumelding, þegar ég skrifa athugasemdir á blogg þá geymist það ekki "þú hefur ekki leyfi til að skrifa athugasemdir hér" ..ja ekki nema ég sé svona óvinsæl og allir búnir að loka á mig HaloLoL.

Endilega kommentið á þetta, væri gaman að vita hvort þetta sé búið að vera svona  hjá fleirum.

Olli 1. árs.Læt þessa mynd af Olla 1. árs fylgja með að gamni Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æjj jii hvað mar er krútt !! hehe...

Já búið að vera svona hjá mér líka....þannig þú ert ekki sú eina sem er svona óvinsæl híhí...

Melanie Rose (IP-tala skráð) 19.2.2007 kl. 21:18

2 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Eru ekki bara sumir með lítið sjálfstraust - og leifa fáum að tjá sig hjá þeim ?

Halldór Sigurðsson, 19.2.2007 kl. 21:18

3 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Þessi vefur er búinn að vera svona í allan dag, gersamlega óþolandi, þungur eins og olíuflutningaskip og alls konar vesen.

Hlynur Þór Magnússon, 19.2.2007 kl. 21:19

4 Smámynd: Ester Júlía

Takk kærlega fyrir svörin.   Gott að vita.   Halldór :  jú það er spurningin , gæti akkúrat hafa hitt á síður hjá fólki með lítið sjálfstraust .  Nei þetta var á síðum hjá bloggvinum mínum ..þeir eru alveg galopnir.. 

Ester Júlía, 19.2.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: Gerða Kristjáns

Ég lenti í þessu í gær....ekkert verið inni í dag þannig að ég veit ekki

Gerða Kristjáns, 19.2.2007 kl. 22:22

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Sætur þessi Olli litli krúttalingur.Já það er ekki laust við að hafi komið fát á mann,þegar manni var meinaður aðgangur:Ég með mitt sjálfstrauts bara trúði þessu ekki og ýtti aftur á senda og þá kom það

Solla Guðjóns, 19.2.2007 kl. 22:26

7 Smámynd: Ester Júlía

Ég líka OLLASAK, það kom  bara fát á mig! .   Og já Ollalingurinn minn var krúttalingur.. og er enn þó hann sé að verða fimm ára

Ester Júlía, 19.2.2007 kl. 22:35

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið var ég heppin að vera eiginlega ekkert á blogginu í dag. Þá þurfti ég ekki að ergja mig. Mikið er hann Olli sætur á myndinni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.2.2007 kl. 22:50

9 Smámynd: Ester Júlía

Ég var einmitt að undra mig á því hvar þú værir Jórunn!  Svona verður maður háður bloggvinum sínum

Ester Júlía, 19.2.2007 kl. 23:23

10 identicon

Allir að mæta á tónleikana þann 08.03´07 í Fríkirkjunni til að styðja við æsku landsins.
Frábærir tónlistarmenn:) Páll Óskar og Monika, Ellen Kristjáns og Eyþór, Picknick, Hilmar Garðars, Elín Eyþórs, Helgi Valur og Halli Reynis.
Mætum öll saman og njótum ásamt því að gefa.
Tíminn er frábær fyrir alla fjölskylduna, 19:00-20:30
Verum með:)

Díana (IP-tala skráð) 20.2.2007 kl. 08:59

11 Smámynd: Ólafur fannberg

hér er ég og allt i góðu lagi hehehehe góð mynd af krúttinu

Ólafur fannberg, 20.2.2007 kl. 11:23

12 Smámynd: Margrét Elfa Hjálmarsdóttir

Allt í besta hér.  Verst að bollurnar voru vondar um daginn.  vonandi bragðaðist saltkjötið og baunirnar betur í gær.

Elfa

Margrét Elfa Hjálmarsdóttir, 21.2.2007 kl. 09:30

13 identicon

Já það passar, þetta er búið að vera eitthvað skrýtið og seinvirkt í dag.

Guðmundur Guðjónsson (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 12:34

14 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Æðisleg mynd af dúllunni þinni Og ég er búin að fá e-mail frá blogg.is og er búið að breyta hjá mér passorðinu, kanski hjá þér líka. Ath allavega e-mailinn þinn. Ég var búin að vera í þessu veseni í dag en þegar ég lagaði passorðið komst ég um allt eins og ég vildi

Knús

Sigrún Friðriksdóttir, 21.2.2007 kl. 13:55

15 identicon

Hæ sæta :) Langaði bara að kvitta :) rakst  siðuna þina.

 Þu getur fylgst með mer a drifan.bloggar.is :)

Sjaumst i skolanum

Drifa

Drifa Jonsdottir (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 18:52

16 identicon

Hæ sæta :) Langaði bara að kvitta :) rakst  siðuna þina.

 Þu getur fylgst með mer a drifan.bloggar.is :)

Sjaumst i skolanum

Drifa

Drifa Jonsdottir (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband