Óheišarleiki

Ég ętlaši aš skrifa um bękur en mig langar frekar til aš blogga um žaš sem mér er efst ķ huga nśna...  "heišarleika" eša réttara sagt "óheišarleika".  Aldrei viršist ég ętla aš lęra af reynslunni varšandi žaš aš treysta fólki ķ blindni! Eflaust er žaš af žvķ aš ég vil frekar trśa į žaš góša ķ fólki og einnig aš ekki  finnst mér rétt gagnvart hinum heišarlegu aš vantreysta öllum.  Samt er žaš svo aš žaš kemur sjįlfri mér um koll aš lokum. Ég žarf aš hlśa betur aš sjįlfri mér.   Žaš geri ég m.a. meš žvķ aš hętta aš treysta hverjum einasta manni ķ blindni. 

Ég hef lent ķ žvķ tvisvar undanfariš aš vera svikin og bęši skiptin varša višskipti.  Og ķ bęši žessi skipti hafa višskiptin fariš fram ķ gegnum netiš. Fólk getur veriš ótrślega ósvķfiš žegar aš višskipti fara ekki fram auglitis til auglitis.. heldur andlitslaust.    Og  žegar skellurinn kemur...sįrnar mér žaš alltaf jafnmikiš ...ef ekki meira.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jį, mašur vill trśa aš fólk sé gott og heišarlegt. Svo veršur mašur sįr žegar mašur rekst į annaš. En ég held aš flest fólk sé gott ķ ešli sķnu. Kanské barnaskapur minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.5.2006 kl. 16:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband