Er žessi vķsbending sönn?

Žaš er ómögulegt aš setja sig ķ spor foreldra Madeleine.  Gęsahśšin og hrollurinn sem mašur fęr Foreldrar Madeleineviš tilhugsunina um aš barninu manns sé stoliš er eflaust bara lķtiš brot af žeim hryllingi sem foreldrar Madeleine eru aš upplifa.

  Ég get ekki ķmyndaš mér hvort foreldrarnir óski žess aš hśn  finnist lįtin į žessum staš sem vķsaš er į svo žeir alla vega viti hvar hśn er nišurkomin eša hvort foreldrarnir vonist til aš žetta sé falsvķsbending.   Žetta er hręšilegt mįl og žvķ mišur alls ekki einsdęmi.  


mbl.is Portśgalska lögreglan lokar af svęši žar sem Madeleine er leitaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę skvķs og takk fyrir sķšast.

Ég er alveg sammįla žér, ég hugsa aš mašur gęti aldrei sett sig ķ žeirra spor nema actually aš vera ķ žeim.... hugsa sér hvernig žeim hlżtur aš lķša..... 

Vala (IP-tala skrįš) 15.6.2007 kl. 11:27

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Hjartaš mitt er kreist og kramiš viš tilhugsunina eina aš vera ķ žeirra sporum.Guš veri meš žeim.

P.S.Estro...žaš į aš sżna tónleikana meš SSSól į R.Ś.V 17 jśnķ kl.21:55

Solla Gušjóns, 15.6.2007 kl. 12:22

3 identicon

Nei žaš er ekki hęgt aš setja sig ķ spor žeirra.

En einhvern vegin get eg ekki vorkennt žeim, er eiginlega bara reiš aš žau skuli hafa skiliš börnin EIN eftir.

Jóna (IP-tala skrįš) 22.6.2007 kl. 16:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband