"Oj žetta er ógešslegt" Ķslendingar eru allstašar, pass på!

 Viš selIMG_1902dum, gįfum eša hentum öllu okkar hafurtaski įšur en viš flśšum Ķsland ķ jśni į sķšasta įri. Flótti ešur ei ,liklega var žaš beggja blands,ęvintżramennska og gķfurleg žreyta į öllu baslinu. Fjölskyldan er sś sem ég sakna mest, žaš er aldrei aušvelt aš skilja viš fólkiš sitt.  
Ég elska landiš mitt Ķsland, feguršina og allt sem landiš gefur en žaš veršur aš segjast eins og er aš žaš er ekkert sérlega aušvelt aš lifa į Ķslandi. Og fólki er ekki gert neitt sérlega aušvelt aš lifa. Ég og minn mašur höfšum talaš um žaš aš flytja erlendis ķ žó nokkurn tķma en įkvöršunin um aš flytja var samt ekki tekin fyrr en rétt hįlfu įri įšur en viš sigldum frį eyjunni fögru meš Norręnu. Meš bķl, kerru og hundinn okkar. 

Svķžjóš varš fyrir valinu vegna žess aš ég ólst upp ķ Svķžjóš og hef veriš meš annan fótin višlošandi landiš žar sem foreldrar mķnir įttu ķbśš ķ mörg įr ķ Svķžjóš sem žau notušu mest į  sumrin. Heimsóknirnar voru margar. Minn mašur bjó einnig ķ Svķžjóš žegar hann var barn og tenging hans er mikil viš landiš žvķ móšir hans bżr žar en žó ekki į sama landssvęši og viš fluttum til. 

IMG_6929Žaš er vinna aš flytja erlendis, tekur óratķma aš komast inn ķ kerfiš og mikil skriffinska. Nś rśmum sjö mįnušum sķšar erum viš komin inn ķ žaš mesta en žó ekki alveg allt. Žetta veršur aušveldara meš tķmanum og ég finn aš bśferlaflutningar eru mjög žroskandi. Žetta er jś meira en aš segja žaš. Sérlega žegar mašur er kominn yfir fimmtugt. 

IMG_6789Žaš er urmull af ķslendingum ķ Svķžjóš. Höfum samt ekki rekist į nema nokkra. 

Nęrtękasta dęmiš er sķšan ķ dag žegar minn mašur var aš ganga śt śr verslun og heyrši žį į tal ungs pars į ķslensku. 
Ungi mašurinn:" Į ég aš safna svona skeggi eins og mašurinn ķ köflóttu skyrtunni? 
Unga konan :  " Oj nei žetta er ógešslegt"!!   wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband