Ég tek ofan fyrir žessari konu!

Gengiš var um 600 km yfir gręnlandsjökul. Žvķlķkt afrek!   Marta er einstęš móšir sem greindist meš illkynja brjóstakrabbamein en eftir aš hafa lokiš erfišri mešferš žį įkvaš hśn aš ganga til styrktar krabbameinsfélags Ķslands.   Markmiš feršarinnar var  aš safna fé til rannsókna į brjóstakrabbameini og vekja konur til umhusunar um mikilvęgi žess aš fara reglulega ķ skošun.

Žetta vekur mig alla vega til umhugsunar..og ętla ég nś aš panta mér tķma ķ skošun og hvet ég ašrar konur sem hafa lįtiš žaš dragast aš fara ķ skošun aš gera žaš lķka.


mbl.is Marta Gušmundsdóttir kemur til Reykjavķkur ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek ofan fyrir henni lķka - hörku kona sem mį alveg taka sér til fyrirmyndar. Žaš vill žó žannig til aš ég žekki nokkrar konur sem greinst hafa meš brjóstakrabbamein, sem og ašrar tegundir žessa meins og finnst mér žęr allar frįbęrar ķ žvķ hvernig žęr hafa tekist į viš žennan vįgest sem krabbameiniš er. Ég hef lęrt mikiš af žeim og tek žęr mér til fyrirmyndar. Aš fara ķ krabbameinsskošun er eitthvaš sem mér finnst aš mašur megi ekki lįta eftir sér aš hundsa. Ég vona aš allar konur sinni žessu vel og reglulega og séu mešvitašar um eigin brjóstaskošun og bara mešvitašar um sķna heilsu. Žaš er enginn sem gerir žetta fyrir okkur og viš eigum bara aš fara ķ skošun - ekki spurning.

Bestu kvešjur - Kristbjörg P.

Kristbjörg Pįlsdóttir (IP-tala skrįš) 13.6.2007 kl. 12:24

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Jį hśn er ašdįunarverš žessi kona.

Tek undir žaš aš fara reglulega ķ skošun og stunda sjįlskošun lķka.

Solla Gušjóns, 13.6.2007 kl. 12:40

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Algjörlega frįbęrt aš heyra um žetta.  Žęr leynast vķša hversdagshetjurnar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.6.2007 kl. 13:42

4 Smįmynd: Svandķs Rós

Jį, ég dįist aš henni... og mér finnst sko aš hśn megi vera MIKIŠ stolt af sjįlfri sér! Žetta er hörš ganga sem hśn gekk og lķka žrautargangan aš greinast meš krabbamein! 

Svandķs Rós, 13.6.2007 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband