Shit..linsuvökvinn minn veldur blindu!

Ég hef fengið slæma hornhimnubólgu, ætli það sé tilviljun?  'Eg hef fengið mjög slæmar sýkingar í augun, ætli það sé tilviljun?  .....pottþétt ekki, en það er svo sem ekkert víst að RENU linsuvökvinn hafi valdið því.  Ég hef ekki alltaf notað hann. En pottþétt að það viðkemur linsunotkun. Mamma notar gleraugu og hefur gert frá unga aldri og aldrei hefur hún fengið augnsýkingar. Ég hins vegar hef notað linsur frá unga aldri og hef alla vega 7 sinnum fengið sýkingar.  Þetta veldur mér smá áhyggjum, líka af því að sjónin mín hefur breyst svakalega undanfarin ár og til hins verra.  

Nóg um það.  Helgi minn er á leiðinni frá Egilsstöðum , það verður gaman að sjá hann, maður vennst þessum köllum helv. vel nefnilega Koss.  Ég er núna búin að vera á leiðinni út með Olla og nýja hjólið hans í tvo tíma, ég er að drepast úr "nenniekkineinusyndrome"..úff.   ER ekki nógu ánægð með litinn á hárinu á mér, var að setja skol yfir það áðan og er ennþá ekki ánægð.  Ég er haldið fullkomnunaráráttu dauðans, hætti ekki fyrr en liturinn er orðinn flottur en þá er hárið eflaust dottið af vegna of mikillar tilraunastarfsemi Fýldur.  Langar að skreppa í Kringluna á eftir og geri það eflaust, skoða föt og fara á kaffihús, dreg Helga með mér þegar hann kemur að austan, ætla núna að drífa mig út með Olla ..sjáumst hress :). 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband