Batchelorinn

Horfši į Batchelorinn ķ gęr , lokažįttinn og skammast mķn fyrir aš segja frį žvķ en vį hvaš ég gladdist meš Mary žegar aš hann jįtaši henni įst sķna. Helgi horfši į žetta meš mér og var hrikalega héralegur og alltaf aš koma meš athugasemdir um hvaš žetta vęri bjįnalegur žįttur, ég varš bara pirruš og sagši honum aš žegja og hętta aš skemma mómentiš!Hahahahahaha , mašur fylgir ekkert smį straumnum, get ekki annaš en hlegiš af žessu.  Hversu mikiš sem fólk hneykslast į raunveruleikažįttum og hversu mikiš sem fólk talar um aš žeir séu asnalegir žį horfir fólk į žetta.  Žaš er alveg stašreynd.  Batchelor, Batchelorette, American next topmodel, og fleiri žęttir, žetta eru žęttir sem fólk elskar aš horfa į.  Sorglegt en satt.  Mašur réttlętir įhorfiš fyrir sjįlfum sér meš žvķ aš segja aš žaš sé ekki veriš aš pķna fólk til žess aš taka žįtt ķ žessum žįttum, en žaš veršur samt aš višurkennast aš žetta er ansi mikil lįgkśra.  En afhverju ętti lįgkśra ekki aš eiga rétt į sér eins og menningaržęttir sem eru ķ hįvegum hafšir.  Mér finnst ekkert rosalega gaman aš horfa į hįstemmda menningažętti, reyndar skiptir mįli um hvaš žeir fjalla, hvort žeir séu įhugaveršir og hvernig žeir eru settir upp.  Er žįttastjórnandinn skemmtilegur og įhugaveršur.  žaš veršur reyndar ekki sagt um žįttastjórnandann ķ Bachelor.  Skęlbrosandi sama hvaš į gekk, skęlbrosandi žegar aš hann tók į móti konunum ķ sķšasta skipti og leiddi žęr upp aš aftök..altarinu. Fyndinn gaur.  Ullandi

Jęja nóg um Batchelor, ķ dag er föstudagurinn langi.  Ég ętla aš fara į ęfingu ķ Laugar um hįdegiš og stóra AA-fundinn ķ kvöld.  Stóri AA-fundurinn er afmęlisfundur AA-samtakanna, haldinn ķ laugardalshöllinni, alltaf į föstudaginn langa.   Žar hittast allir, alkar, fķklar, ašstandendur, vinir og vandamenn.  Rosalegur fjöldi sem mętir į žessa fundi  og alltaf gaman męta.

Helgi var aš skrķša frammśr..ętla aš fį mér kaffi meš honum..žar til sķšar..

Eigiš góšan dag Hlęjandi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį... mér finnst American next topmodel og Batchelor (Batchelorette) žįttirnir gešveikslega góšir ég bara elska žį en jį..kķktu į mķna sķšu
*over and our* Thelmuzz

Thelma Sif Žórarinsdóttir (IP-tala skrįš) 14.4.2006 kl. 13:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband