Hryllilegt aš vita af svona fólki undir stżri!

Žaš eru margir óįbyrgir ökumenn ķ umferšinni.  Žaš geta žvķ mišur allir lent ķ žvķ aš vera  ķ sunnudagsbķltśr meš fjölskyldunni og įtt sér einskins ills von og mętt einum slķkum.  Og bķltśrinn sem įtti aš vera svo notarlegur meš fjölskyldunni endar svo upp į slysadeild.

 Ég hef einu sinni veriš tekin fyrir of hrašan akstur.  Žaš var į Nżbżlaveginum įriš 1988.  Žį var ég tekin į 70 km. hraša žar sem var 50 km. hįmarkshraši.     Er ekkert stolt af žvķ en žaš hefši getaš veriš verra.    Ég er nś samt aš ekki aš segja aš ég sé einhver engill ķ umferšinni , sķšur en svo.  Ég hef įtt mķna spretti, sérstaklega žegar ég var yngri.  Elskaši aš keyra hratt į tķmabili og ögra sjįlfri mér.  Ég žakka guši fyrir aš ekki hlaust slys af. 

Ég er hętt žessu nśna.  Tel mig įbyrgan ökumann ķ dag.   Gott aš viš bśum viš įgętis löggęslu, ég er alltaf glöš aš heyra žegar aš lögreglan nęr svona mönnum og tekur žį śr umferš.  En žvķ mišur getur mašur aldrei veriš öruggur.

Brjįlęšingur

mbl.is Stöšvašur ökuréttindalaus og undir įhrifum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jį žetta hefur tķškast įrum saman aš fólk undir įhrifum eituflyfa hefur veriš į feršinni ķ bķlum. Hęttulegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.6.2007 kl. 11:12

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gangandi tķmasprengjur og enginn veit hver lendir ķ žeim.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.6.2007 kl. 11:50

3 identicon

Jį, žetta er ótrślegt. Manni er kennt aš vera įbyrgur ķ umferšinni, og žaš er mašur ... en svo veršur mašur aš vera vakandi fyrir žeim óįbyrgu žar sem žeim skżtur snögglega upp og geta breytt lķfi einhverra um framtķš meš glęfralegum akstri. Ég var t.d. ķ dag aš heimsękja ömmu og var į hjólinu. Ég er aš fara žegar ég heyri skrans og lęti og žį eru žar ungir herramenn į bķl og beygja meš stęl žannig aš hjólför eru ķ götunni (sjįlfur veit ég ekki hvernig er hęgt aš skransa og beygja svona ... ) ... en žaš hefši ekki žurft nema lķtinn krakka eša einhvern ašeins smį utanvišsig til aš geta lent ķ slysi viš žessa fįvita.

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 3.6.2007 kl. 19:19

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Jį sko ég er bśin aš blogga ķ kommentabox hjį einni ķ dag og jį ég į mörg orš og ljót um žessi mįlefni og lęt žaš duga

Solla Gušjóns, 4.6.2007 kl. 20:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband