HVAÐ ER AÐ GERAST?

Þegar ég opna bloggið mitt, þá kemur alltaf upp á forsíðunni færsla sem ég skrifaði fyrir ÁRI síðan!  Sú heitir - Lilja forever.  Ég skrifaði þrjár færslur í dag ,  og þær eru þarna efst ef ég fer í færslulistann, en samt hoppar þessi ársgamla upp þegar ég opna bloggið.  ÉG er orðin ansi þreytt á þessu , hefur einhver verið að lenda í svipuðu í dag ? Er villa í bloggkerfinu, draugur eða vírus? 
 
Svartur köttur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lilja vill vera sjáanleg

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.4.2007 kl. 23:26

2 Smámynd: Ester Júlía

Svei mér þá..ég held það bara .  Hún er reyndar hætt að birtast núna , eftir að ég skrifaði nýjustu færsluna. Kattarskömminni að þakka held ég

Ester Júlía, 4.4.2007 kl. 23:38

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já. ég sá þetta og mér fannst það skítið. En ég man hvernig myndin hafði áhrif á okkur báðar. Vildi segja meira. 

Allar þínar færslur voru farnar áðan. Ég gat ekki kvittað um þetta. Ég fór á síðuna hjá Birgittu og ætlaði að kvitta um daginn og gat ekki. við burjuðum samtímis að blogga.Eftir að ég  fór þangað komst ég ekki á netið samt á MsN . Ég þufrti oð far í My computer og gera lagfæringar í internet options. Veit ekki hvað var um að vera en bloggið hefur verið skrítð undanfarið. KNús. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.4.2007 kl. 23:52

4 Smámynd: Ester Júlía

Það hefur þá bara verið allt í rugli í dag. .  En er vonandi í lagi núna .  Knús


· Frestaðu því ekki til morguns sem þú getur frestað lengur

Sverrir Stormsker.

Ester Júlía, 5.4.2007 kl. 00:53

5 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 5.4.2007 kl. 02:20

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hann er sætur og vil bara sjást.

ljós til þín í dag.

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.4.2007 kl. 04:44

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ester nú kemur upp eldgömulfærsla þegar ég kíki á mitt blogg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.4.2007 kl. 10:13

8 Smámynd: Ester Júlía

Jórunn...já það er rétt!  Var að kíkja á bloggið þitt. Hm..hvað er í gangi

Ester Júlía, 5.4.2007 kl. 10:59

9 Smámynd: bara Maja...

Sá þetta hjá þér í gær, og svona er þetta á síðu Zordísar líka... spúkí, það er eitthvað á seiði hjá moggablogginu...

bara Maja..., 5.4.2007 kl. 13:01

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Já alltaf eldri færstur en maður getur fundið nýjustu með því að fara í færsluflokkinn bloggar

Solla Guðjóns, 8.4.2007 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband