Ég er 40 ára í dag og ..

óska því eftir hamingjuóskum.."kvitt kvitt" ..=o).   Vó hvað mér finnst skrýtið að vera komin á fimmtugsaldurinn!     Mér fannst ekki nærri svona furðulegt að komast á fertugsaldurinn Cool.  Og henni mömmu finnst þetta stórfurðulegt líka og þá aðalega afþví að það eru fjörutíu ár síðan og hún kom mér í heiminn.    Mamma er reyndar þrælung, bara 18 árum eldri en ég.  

  birthday cake 1

En mál málanna í dag er sími sem maðurinn minn gaf mér í fyrradag.  Voða flottur Samsung sími. Eftir sólarhringshleðslu var símakortið sett í hann og þá kom í ljós fullt af myndum af einhverju fólki, vídeó og  minnislistar i dagbókinni.  Þetta eru íslenskir krakkar,  það heyrist í vídeóinu.     

Mér finnst til háborinnar skammar að vinnubrögðin séu ekki vandaðri en þetta  hjá Símanum, og algjört virðingaleysi gagnvart kúnnanum.   Mistök eða ekki mistök.   

Ég er að vinna til kl. 18 í dag , svo það er lítill tími í afmælisveislu, held því bara upp á það um helgina. Ég er í raun búin að halda upp á afmælið, ferðin til Barcelona var afmælisferð Wizard.   

Eigið frábæran dag í dag - það ætla ég að eiga WizardWizardWizard

 BirthdayCake

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Kvitt Kvitt og Til Hamingju! Barcelona er frábær borg. Ekki slæm afmælisveisla það.

Villi Asgeirsson, 28.11.2006 kl. 08:59

2 Smámynd: Sigrún Sæmundsdóttir

 Til hamingju.

Sigrún Sæmundsdóttir, 28.11.2006 kl. 09:16

3 identicon

Til hamingju með afmælið sæta spæta..........þú lítur ekki út fyrir að vera degi eldri en 25 :o)

Luv...........Lilja

Lilja (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 09:52

4 identicon

Til hamingju með afmælið! Kv, Daisy Bell

Daisy Bell (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 10:08

5 identicon

Innilega til hamingju með daginn , ég er líka að fara að halda stórveislu á laugardaginn næsta, ég verð nefnilega 30 ára þann 6. des og við tvíbba systurnar ætlum að vera með veilsu, við skemmtum okkur bara allar vel um helgina :o)

kveðja GORRA

GORRA (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 11:37

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju Ester mín. Þú ert bara stelpa.

Skömm með simann. 'I Dagblaðinu í dag las ég um konu erlendis sem fékk nýjan síma en hann var fullur af klámmyndum! 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.11.2006 kl. 12:08

7 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Til hamingju Ester, lífið er rétt að byrja!!!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 28.11.2006 kl. 12:59

8 Smámynd: Birna M

 Happy Birthdayhjartanlega til lukku. 





Birna M, 28.11.2006 kl. 14:53

9 identicon

Innilega til hamingju með dginn sæta.

Tobba (barnalandsfélagi)

Þórhildur (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 16:29

10 Smámynd: Ólafur fannberg

Geimveran óskar jarðarbúanum til hamingju með afmælið Nú geturðu farið að segja forthy something hehehe

Ólafur fannberg, 30.11.2006 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband