Bjáluð stemning og kjóll eins og Heather Mills var í !

Þvílík stemning í vinnunni!  Það mætti halda að við værum að fara til köben á morgun en ekki eftir tíu daga.  Rosastuð í worldclass, allir svakahressir.  Kalli þessi elska, var á fullu að búa til skemmtiatriði, taka upp á vídeó og fleira, hvar værum við án Kalla!  Stærstu vandræði mín núna er svo í hverju ég á að fara á árshátíðina, er búin að skanna alla Smáralindina og finn ekki neitt!   Ég er nefnilega með kjól í huga sem Heather Mills konan hans Paul Mcartneys var í á eitthverri mynd í eitthverju blaði ..kjóllinn sem mig langar í á að vera ákkúrat þannig eða alla vega í stíl við hann.  Ég veit... þetta gæti verið einfaldara Skömmustulegur, maður finnur auðvitað ekkert ef maður hefur svona að leiðarljósi.  

Helgi minn hringdi svo frá Reyðarfirði..hann og annar úr vinnunni hans voru sendir þangað með flugi í dag að laga eitthvað klúður og þá var bara allt í ólestri,  allir að fara í sumarfrí, og þeir voru ekki einu sinni með gistingu!  Miklu meira verk heldur en þeir héldu..ji ætli þeir verði ekki bara að eyða megnið af páskunum þarna! nei vonandi ekki, en þeir urðu alla vega að seinka fluginu heim þangað til seinni partinn á morgun.  Svo ég er grasekkja á meðan.  Ætla að hafa það sem best með strákunum mínum í kvöld.   

Fór í Bónus áðan..ó mæ gosh ..hvað það voru margir þar , greinilega allir á sama tíma að versla.  Engin laus grind til svo ég varð að taka körfu og tróð hana fulla en gat ekki keypt eins mikið og ég ætlaði mér.  Enda greinlega á því að leita að eitthverri búð sem er opin á föstudaginn langa.  Fýldur

Nóg í bili , Mamma hans Patreks er komin með Olla, verð að fara til dyra ;) sí jú leiter.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband