Svona byrja kjaftasögurnar....

Á vissri netsíðu er verið að tala um hvað Hildur Vala er orðin horuð, ekki orð um hvernig hún söng, bara að hún sé að detta í sundur með allt of mjóa handleggi, jón taki þetta allt til sín ..ofl ofl.  Ekki jákvætt umtal það.    Jú Hildur Vala hefur grennst , það fer ekki á milli mála , en mér finnst hún ekki of grönn neitt.  Bara rosafalleg stelpa sem hefur grennst.  Alltaf ljótt þegar að byrjað er að tala opinberlega um annað fólk á leiðinlegum nótum. Fýldur

En í annað ,  Vá hvað maður getur spennt sig yfir þessu Idoli!   Hélt fyrst með Alexander, svo þegar hann datt út  þá með Ínu ..svo  með Snorra...svo aftur með Ínu ..og núna í síðasta þættinum vissi ég ekkert í hvort fótin ég átti að stíga..hvorum hélt ég eiginlega með....fannst Þau bæði góð, en Snorri heillaði mig mig heldur meira, hann á líka svo sæta konu og fallega stráka..já Snorri var búin að bræða mig og ég varð ROSALEGA ánægð með úrslitin Hlæjandi.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafdís

Já þarna kom skýringinn afhverju Snorri vann... hehe.. ég er ekki sammála þessum úrslitum... En ég þekki til Snorra og hann er svo mikill tónlistarmaður og klár í kollinum en ég vona bara að þessi keppni skemmi hann ekki eins og svo marga aðra.. því jú núna er hann bara rödd sem aðrir sjáum ... En Einar Bárða (hef ekki mikið álit á honum sem tónlistarmanni) hann er bara svo asskoti klár í gaur og ef hann hefur hendur í honum á hann eftir að gera úr Snorra fína POPPstjörnu en þar sjá ég aldrei Snorra fyrir mér... Ég hlustaði um tíma mikið á plötuna sem hann og aðrir góðir tónlistarmenn í hjómsveitinni Mary Poppins.. gáfu út fyrir nokkrum árum og þar var Snorri mjög flottur og þar á hann heima.. í rokkinu... ekki í POPPinu :))) en ína var svo góð söngkona og sjarmerandi stúlka með lagavalið í lagi.. hún er Idol stjarnan mín.. ennþá ....

Hafdís "star to become", 8.4.2006 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband