Ungfrú Ísland!

080402cool_prv.gif

Stelpurnar í ungfrú Ísland voru í WC í dag.  Myndataka og svo fóru þær í stöðvaþjálfun hjá Dísu, Óla og Fríðu Rún.   Fullt af sætum stelpum í WC í dag, strákarnir höfðu nóg að horfa á og nýttu sér það Koss.

Frekar rólegur dagur í vinnunni en þó var nóg að gera í morgun.  Fólk duglegt að mæta í ræktina.  Þetta hefur breyst mikið frá því að ég var í ræktinni í Kjörgarði á laugarveginum hehe. Muna eflaust ekki margir eftir þeim stað.  

Mér var rosalega kalt í dag, varð að fara í heitt bað þegar ég kom heim , mm ekkert smá gott að fá hita í skrokkinn.   Er að spá í að fara uppí WC spöng á eftir og taka góða brennsluæfingu, mér líður alltaf svo vel á eftir, ferrrrrlega gott! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég man eftir ræktinni í Kjörgarði !
Elfa ( gamla)

elfa (IP-tala skráð) 10.4.2006 kl. 11:11

2 Smámynd: Ester Júlía

hehe..gat nú verið ;)

Ester Júlía, 13.4.2006 kl. 06:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband