Paul og Linda - lovebirds.

mccartney-paul-photo-paul-mccartney-and-linda-mccartney-6206378

Man eftir því þegar hann Paul  missti Lindu sína.  Man hvað heimurinn var sleginn og sorgmæddur. 

 Hann má þó vera fegin að losna við skassið hana Heather Mills samkvæmt því sem maður hefur lesið og heyrt. ( Séð og heyrt LoL). Paul átti ekki sjö daganna sæla og á víst ekki enn. 

linda

  Yndislega fallegt af honum að semja plötu um sína heittelskuðu Lindu.HeartHeart Hún var svo falleg og góð kona ..hún Linda.

 

 


mbl.is Sir Paul samdi plötu um Lindu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko það eru nú einhver áhöld um hversu góður "sir" paul var við sínar konur.  Lítill fugl hefur hvíslað því að mér að maðurinn sé heimilisobbi.  Sel það ekki dýrar en ég keypti. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.5.2007 kl. 01:03

2 identicon

Það kvikna alltaf ljótar sögur um fræga fólkið ... ég vil bara trúa því góða. Í þessu tilfelli hallast ég að því sama og Ester ... mér finnst alltaf skrítið þegar karl eða kona giftist einhverjum frægum og svo stuttu síðar er skilnaður og hann þarf alltaf að vera svo dýr. Ef Heather Mills hefði verið þessi saklausa yndislega kona sem Paul á að hafa verið með obba á - hefði hún þá ekki bara átt að sætta sig við fyrstu upphæð í skilnaðinum og halda áfram með líf sitt - hver var þörfin að fara út í heim og koma með persónulegar upplýsingar um Paul? Svo er hún bara að stefna út til USA og búa þar ... já, lífið brosir við henni núna (að vísu féll hún út úr Dancing With the Stars ... ).

En þessi kenning/skoðun mín er bara byggð á því sem mér finnst einhvern virka sem meiri sannleikur, í gegnum það sem maður hefur lesið í fjölmiðlum. Sannleikurinn eini sanni hinsvegar er þeirra Pauls og Heather, og mér kemur það ekkert við. (Það er samt gaman að fylgjast með ... )

En mér fannst Paul og Linda alltaf virka sem yndisleg hjón ...

Ástin er yndisleg og hún hverfur ekkert þó svo að manneskjan sé látin ...

Knús til þín, dúllan mín, og mikið finnst mér gaman (og takk fyrir það) að við skulum vera á svipaðri línu í Eurovision

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.5.2007 kl. 02:49

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ ester mín. Ekki veit ég hvernig þetta er í alvöru með Paul og Heather en ég segi kvitt og jú Doddi minntist á Eurovision. Það líður að því. Knús til þín

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.5.2007 kl. 12:43

4 identicon

Ohh já mér finnst það svo sætt af honum....hún var æði hún Linda (*hóst*..þótt ég þekkti hana nú ekkert persónulega  ) Og ég hef aldrei þolað þessa Heather Mills...vá hvað hún fer í mínar fínustu

Hafðu það gott um helgina skvísí pæ

Melanie Rose (IP-tala skráð) 5.5.2007 kl. 20:57

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Æjá það var sorglegt þegar hún fór.Maður var alltaf hálf ástfangin af því hvað þau virtust hamingjusöm.Já og sú seinni er frekjurass

Solla Guðjóns, 5.5.2007 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband