Eiturlyf

Oft er sagt að áfengi sé hættulegasta eiturlyfið. Ég held að það sé rétt.  Það byrjar allt á því.  Veit ekki um neinn sem hefur byrjað sína eiturlyfjagöngu á að droppa einni E-töflu eða fá sér í nefið , hvort sem er kókaín eða spítt. En þó getur það auðvitað verið. 

Í dag er auðvelt að nálgast þessi sterku efni, mér skilst að það sé ekkert mál að "redda því".   Þessi atburður sem átti sér stað í gærkvöldi er hreint og beint skelfilegur og er ég handviss um að bakkus hefur komið við sögu og/eða sterkari eiturlyf.  En það afsakar að sjálfsögðu ekki þennan skelfilega verknað.


mbl.is Stunginn í brjóstið með hnífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já þetta er alveg skelfilegt

Svava (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 10:28

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er bara alveg mál til komið að fara að ráðast á vandan bæði hvað úrræði fyrir svona illa sett fólk  varðar og svo að sjálfsögðu og fyrst og fremst að stúta þessum andskotum sem flytja óþverran inn

Solla Guðjóns, 4.4.2007 kl. 15:57

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það byrjar oft með hassi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.4.2007 kl. 00:33

4 Smámynd: Ester Júlía

Já það er rétt Jórunn mín - ég gleymdi þeim ansk. 

Ester Júlía, 5.4.2007 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband