Valentķnusardagurinn

Veršur mašur ekki aš vera smį vęminn ķ tilefni dagsins?     Fęrši manninum mķnum žetta ljóš eftir mig žegar viš vorum nżbśin aš kynnast.. hann las žaš og sagši uhu...takk, og lét žaš gott heita.  Spurši ekki einu sinni hvort žaš vęri eftir mig Gasp, virkaši frekar óįhugasamur. 

Ég įtti lķka eftir aš komast aš žvķ aš hann hafši ENGAN įhuga į ljóšum og hvaš žį skilning į žeim..hahaha.. frekar fyndiš svona eftir į.  Ég brįšlįta manneskjan hefši betur įtt aš kynnast honum örlķtiš meira  įšur en ég lét žetta flakka!   En mér finnst ljóšiš eiga įgętlega viš ķ dag:

Yndislegt er aš fį af lķfinu aš taka

aš fį aš elska finna til og žjįst

žvķ žjįningarnar fįum viš til baka

borgašar ķ kęrleika og įst.

Jaršaberjahjarta

.  Glešilegan Valentķnusardag elskurnar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

sömuleišis....gott ljóš

Ólafur fannberg, 14.2.2007 kl. 12:36

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott ljóš

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.2.2007 kl. 12:38

3 Smįmynd: Solla Gušjóns

Fallegt ljóš hjį žér Karlarnir eru nś alltaf svolķtiš órómó.........žegar ég er bķn aš kveikja į kertum śt um allt gera huggó og rómó žį segir elskan yfirleitt "passašu aš kveikja ekki ķ kofanum"

Solla Gušjóns, 14.2.2007 kl. 12:40

4 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Fallegt ljóš Ester mķn. Glešilegan Valantķnusardag.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.2.2007 kl. 13:33

5 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

OOOhhh yndislegt ljóš !!!

Til hamingju meš daginn

Sigrśn Frišriksdóttir, 14.2.2007 kl. 15:02

6 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Sommelešes, til hamingju meš daginn!!! Ég fell stundum ķ dį (af leišindum) yfir ljóšum ... en er ašeins aš lagast og las t.d. eina alveg frįbęra fyrir jólin. Held aš hśn hafi veriš tilnefnd til bókmenntaveršlauna ... man ekki hvaš hśn heitir, eša höfundurinn en žaš rifjast upp!!! Vildi sżna manninum žķnum smį stušning ķ žessu! En ég stend samt aušvitaš meš žér, bloggvini mķnum, annaš hvort vęri žaš nś!!!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 14.2.2007 kl. 20:05

7 Smįmynd: Ester Jślķa

Hahaha..Ollasak!  Jį eša žeir spyrja hvort žaš sé rafmagnslaust . Hķhķ..Gurrż.. ljóš eru ekki fyrir alla. Tómas Gušmundsson er žó alltaf góšur.  Ég er minnst hrifin af nśtķmaljóšum.  En gott žś ert aš koma til og ég elska žig fyrir aš standa meš mér .  Og takk žiš hin öll

Ester Jślķa, 14.2.2007 kl. 22:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband