Næringafræðiprófið búið og mér gekk ..

..vel vel VEL !!!!!  Ætlaði ekki að trúa því hvað mér gekk vel að svara flestöllum spurningunum!  Þá er það bara næsta próf..Lífeðlisfræði...hef einn dag til að lesa undir það próf..líst ekki á það Woundering   Hef annars voðalítið að segja, er búin að læra frá því kl. átta í morgun og fór svo í skólann klukkan þrjú.    Hræðilegt með öll þessi slys í umferðinni.. Frown.. Ég samhryggist innilega öllum þeim sem eiga um sárt að binda.   'Eg finn að ég er orðin miklu hræddari um ástvini/ættingja og vini ..er fljót að hringja ef ég heyri af slysi.  Leggjum okkar að mörkum, förum varlega í umferðinni og flýtum okkur hægt.  

Knús Ester  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

til hamingju með næringafræðiprófið

Ólafur fannberg, 11.12.2006 kl. 22:44

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sammála þér um umferðina og ættingja... Til hamingju með næringarfræði- prófið.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.12.2006 kl. 08:22

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju Ester mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.12.2006 kl. 12:29

4 Smámynd: Ester Júlía

Takk kærlega kæru bloggvinir

Ester Júlía, 12.12.2006 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband