Fjįrmįlarįšgjöf - segšu upp lķkamsręktarkortinu!?

workingymGetur veriš aš žetta sé satt?  

'Eg var aš heyra aš žaš fyrsta sem fjįrmįlarįšgjafar segja fólki aš gera ķ kreppu er aš segja upp lķkamsręktarkortinu.  Žeir vilja meina aš fólk geti frekar fariš śt aš ganga/skokka ķ staš žess aš eyša pening ķ lķkamsrękt.   Aušvitaš er gott og gilt aš fara śt aš ganga.  En žaš er svo mikiš innifališ ķ  aš fara ķ lķkamsrętarstöšina. Öll fjölbreyttnin og sķšast en ekki sķst félagskapurinn. 

Ég vona aš žaš sé ekki algilt aš fjįrmįlarįšgjafar séu aš rįšleggja fólki žetta. Aš rękta lķkama sinn er lķka aš rękta sįlina og andann.  Og ekki er félagskapurinn sķšur mikilvęgur. Komast śt śr hśsi, hitta annaš fólk og spjalla um daginn og veginn.  

Lķkamsrękt er besta og įrangursrķkasta leišin til aš lįta sér lķša betur andlega, žaš er engin bįbilja og žekki ég žaš vel af eigin reynslu. 

En hvaš finnst ykkur?  Er lķkamsręktarkortiš žaš fyrsta sem myndi fjśka hjį ykkur? Og  žekkiš žiš žaš af eigin raun - aš fjįrmįlarįšgjafar séu aš rįšleggja fólki aš segja upp lķkamsręktarkortinu sķnu?

4_hrs_gym-1   "- ég stóšst ekki žessar myndir .. Wink"

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna M

Žó mér finnist žessi vaxtarręktartröll hrikalega ljót žį vęri lķkamsręktarkort ekki žaš fyrsta sem ég sparaši ef ég vęri meš žaš. Smį sjįlfsdekur er naušsynlegt, einmitt ķ öllum žessum ömurleika. Ég fer ķ neglur sjįlf og žaš eru veršlaunin mķn fyrir aš hętta aš reykja į sķnum tķma. Og žį gilda sömu lögmįl um žaš. Žaš mįtti żmislegt ganga į įšur en mašur hętti aš kaupa sķgarettur og žannig er žaš um žetta eina sem ég leyfi mér ķ stašinn.

Birna M, 12.11.2008 kl. 08:32

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góš athugasemd hjį Birnu. Ég er ekki meš lķkamsręktarkort en fer ķ sund.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.11.2008 kl. 13:46

3 identicon

hef lesiš į mörgum svona listum meš rįšum til aš spara aš mašur eigi aš segja upp lķkamsręktarkortinu

ég myndi ekki gera žaš eins og stašan er ķ dag.

Hulda (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 22:30

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Žvķ mišur er žetta aš gerast.En žetta er ekki djśp hugsaš.Žaš mį nefnilega komast hjį mörgum dżrum kvillum meš lķkamsrękt.

Solla Gušjóns, 13.11.2008 kl. 10:24

5 identicon

Ég er nįttśrlega alger ašdįandi žinn frį 1 og upp ķ 10. En ef ég į aš svara heišarlega, žį myndi kortiš mitt fjśka. Ég labba og hjóla - og labba oftast meš félaga mķnum sem annars hefši komiš meš mér t.d. ķ ręktina. Ég verš aš spara einhvers stašar og lķkamsręktin mętir afgangi hjį mér.

Žżšir ekki aš ég elski žig eitthvaš minna!!!!

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 15:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband