Hraustlegra kynlíf

366512269_071e81bcbdNú skal tekið  á því, komið að MÉR að leggja meira á mig.  Kallinn getur slakað  á meðan ÉG erfiða í rúminu.  Það er komin krepputíð.  Meira , oftar og betra fyrir kallinn W00t.  Hehe..

 Nú verður líka skúrað skrúbbað og bónað alla vega þrisvar  í viku.  Húsið verður gljáandi hreint .. !   Og svo fer ég með  hundinn út á HVERJUM degi , hvernig sem viðrar og lengi klukkutíma göngutúrinn um hálftíma. Bæti við æfingum í ræktinni.  Fer á Esjuna alla vega einu sinni í viku ef ekki oftar.  Ekki það að mér þyki þetta leiðinlegt (nema skrúbbið og bónið) en allt til varnar brjóstakrabba að sjálfsögðu.  Whistling

Frábærar fréttir, reyndar var vel vitað að líkamsþjálfun styrkir ónæmiskerfið en ekki hafði maður hugmynd um að þjálfun  minnkar líkur á brjóstakrabbameini.

Tek ofan fyrir þessu!

walking-dog-lady

DSC07475_w

 

mbl.is Að taka hraustlega á því minnkar líkur á brjóstakrabba
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott að heyra Ester mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.10.2008 kl. 15:02

2 identicon

Kynlíf? ... hvað er það????

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 18:49

3 Smámynd: Eymundur Arilíus Gunnarsson

hehe, þarft þú að hafa svo miklar áhyggur af brjóstakrabba? Kona sem er í toppformi! Damn...............hvað maður öfunar þig af dugnaðinum að koma þér af stað og stand þig í þessu öllu - jafnhliða heimili.
Gangi þér sem best í haginn.
Kveðjal, Eymundur

Eymundur Arilíus Gunnarsson, 1.11.2008 kl. 05:30

4 Smámynd: Solla Guðjóns

bara helmingurinn af þessu mundi ganga af mér dauðri..

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband