Kýs frekar Piparkökulagið

Þegar piparkökur bakast .. það er nefnilega með rétta taktinum. Hvort sem maður hnoðar deig eða bringu.       Og svo eru að koma jól...  

 

hjartahnoð

 

Piparkökubakaravísur

Þegar piparkökur bakast
kökugerðarmaður tekur
fyrst af öllu steikarpottinn
og eitt kíló margarín.
Bræðið yfir eldi smjörið
er það næsta sem hann gjörir
er að hræra kíló sykurs
saman við það, heillin mín.

Þegar öllu þessu er lokið 
takast átta eggjarauður
maður þær og kíló hveitis
hrærir og í potti vel.
Síðan á að setja í þetta
eina litla teskeið pipar
svo er þá að hnoða deigið 
og breiða það svo út á fjöl.

Thorbjörn Egner

 



mbl.is Bee Gees hollir hjartanu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.10.2008 kl. 13:15

2 identicon

Svo var lagið hans Páls Óskars líka í rétta taktinum fyrir hjartahnoð.... "ÞÚ KOMST VIÐ HJARTAÐ Í MÉR"   Textinn gæti ekki átt betur við!! :-)

Gígja (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 19:17

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott, ég lék á sínum tíma bangsamömmu í Dýrunum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.10.2008 kl. 12:16

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Humm  Ég hef farið á nokkur skyndihjálparnámskeið......ég er hreint ekki viss um að ég færi að kirja eitthvert lag ef ég lennti í alvöru hjartahnoði.

Solla Guðjóns, 20.10.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband