Myndir úr ýmsum áttum.

Var að setja inn nokkrar myndir :))

Í gróðurhúsi í Hveró

 Í gróðurhúsi í Hveragerði..Lúkas og ég

 

 

 

 

 

 

 

 

Silja og olli í Hveragerði

 Olli og Silja vinkona hans í Hveragerði, Sumardagurinn 1. 

 

 

 

 

 

 

 

Simbi gamli og Lúkas

 Simbi 12 ára og Lúkas 1.árs sætastir!

 

 

 

 

 

 

 

 

Við Davíð bróðir að syngja á árshátíð World Class

 Davíð bróðir og ég að syngja á árshátíð World Class.

 

 

 

 

 

 

 

Útsýnið út um gluggann heima hjá mér

 Útsýnið út um gluggann heima hjá mér :)

 

 

 

 

 

 

 

 

Við Olli og lúkas á 17.júní

 17. Júní :)

 

 

 

 

 

 

 

 

I Love Lucas ;)

 Love Lúkas :)

 

 

 

 

 

 

 

 

Hár hár hár ..

 Hehehe... 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er ekki slæmt

sandkassi (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 12:18

2 Smámynd: Gísli Torfi

Hæ má ég ættleiða Lúkas .... en það er ekki hægt annað en að eiga góðann 17 júní í geggjaðri sól og góðum félagsskap.. fór líka um kvöldið á Arnarhól að hlusta á Hinn Íslenska Þursaflokk " þeir eru  laaaaaang flottastir"

Gísli Torfi, 18.6.2008 kl. 13:07

3 identicon

Æðislegar myndir, og mikið rosalega takið þið systkinin ykkur vel út saman í söngnum. Ehemm... kunnirðu ekki textann?? Tí hí hí!

Takk fyrir kommentin hjá mér, sæta, og kærar kveðjur til þín og þinna. Þú ert bara flottust!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 13:29

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Æðislegt að sjá þessar myndir. Knús á þig elskan

Heiða Þórðar, 18.6.2008 kl. 23:41

5 Smámynd: lady

flottar myndir <Ester mín,,alltaf ertu jafn flott,yndisleg,,,er lukas ekki papillon ,,hann er fallegur eins og þið,,,,hafðu það gott mín kæra kv ólöf

lady, 19.6.2008 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband