Hún er gráhærð og lítur..

waustria227út fyrir að vera mun eldri en hún er, samkvæmt austurrískum fréttamiðlum.  Kjallarinn , þar sem henni og börnunum var haldið föngnum, samanstendur af tveimur herbergjum, klósetti og eldhúshorni, mjög þröngt  og aðeins 1.70 m. lofthæð.  Dóttirin - Elisabeth F er bogin í baki og getur ekki rétt úr sér.  Hún sýndi alvarlegar geðraskanir við yfirheyrslu. 

   Aumingja konan og börnin sem hafa aldrei litið dagsins ljós fyrr en núna.  Ég er svo slegin yfir þessum fréttum, þetta er með mesta óhugnaði sem um getur. 

Elisabeth F, ung stelpa. 

 

 

 

 

 

mbl.is Beitti dóttur sína kynferðislegu ofbeldi áratugum saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er sennilega það ógeðslegasta sem ég hef heyrt ... að einhver skuli geta gert barni sínu þetta í svona langan tíma líka ... þetta er bara það ljótasta í mannskepnunni sem til er! Og auðvitað á hún aldrei aldrei aldrei eftir að lifa eðlilegu lífi. Auðvitað eru börnin afleiðing villimennsku föðurs konunnar, en hvernig er hægt að lifa lífinu, vitandi það að afkvæmi þín eru afkvæmi manns sem þú hatar, manns sem hefur eyðilagt líf þitt trekk í trekk.

Hugur minn er sko algjörlega með aumingja konunni og börnunum ... núna fæ ég tilfinningu þar sem ég vil helst að maðurinn sé pyndaður í 24 ár og svo látinn dúsa í einangrun þar til hann deyr. Svona maður á ekki skilið að lifa og ekki skilið að deyja. ég óska þessum einstaklingi alls ills... fyrirgefið mér, en ég öskra innan í mér þegar maður heyrir um foreldri gerandi svona á meðan aðrir einstaklingar í heiminum, sem eru svo elskandi og góðir, geta ekki eignast börn.

Kærar kveðjur og knús til þín, elsku Ester -

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 10:16

2 Smámynd: Ester Júlía

Mínar tilfinningar eru svipaðar þínum elsku Doddi.  Og vel að orði komist hjá þér að þessu maður á ekki skilið að lifa og ekki skilið að deyja.  Ég finn fyrir miklum vanmætti þegar ég hugsa um þessa vesalings konu og börnin hennar.  Og hugur minn er hjá þeim.  Ég er alveg  viss um að meiri óhugnaður á eftir að koma í ljós tengt þessu. 

Takk fyrir þitt innlegg, og kær kveðja og knús til þín elsku vinur

Ester Júlía, 28.4.2008 kl. 10:23

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta er hryllingur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.4.2008 kl. 12:28

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Hrillingur hvað lífið getur verið ljótt.

Hjartanlega er ég sammála að þessi maður á ekki skilið að lifa og alls ekki deyja....væri of billlega sloppið. Þvílík ófreskja.

En knús til þín ástin.

Solla Guðjóns, 29.4.2008 kl. 00:22

5 Smámynd: Gísli Torfi

Þessi maður er eitthvað meira lítið veikur ... Sá sem yfir allt er hafið mun eiga síðasta orðið í þessari ómanneskjulegri sögu.

Gísli Torfi, 29.4.2008 kl. 06:14

6 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Þetta er svo mikill viðbjóður að manni verður flökurt. Að þetta skuli hafa átt sér stað og enginn vitað neitt og ekki einu sinni kellingin hans, mamma konunnar. Maður bara skilur þetta ekki!! Ég er búin að æsa mig svo yfir þessu, og eyði hellings orku í að hatast út í mannógeðið þegar hann birtist á sjónvarpsskjánum. Það er varla að það eigi að eyða skattpeningum í réttarhöld yfir svona skrímsli, bara í fangaklefa með einhverjum stórum og þurfandi þar sem honum er gert lífið leitt daginn út og inn.

Ragnhildur Þórðardóttir, 2.5.2008 kl. 13:38

7 identicon

Já þetta er óhugnanlegt og eitt af því sem er of yfirþyrmandi til að rúmast í mínu höfði... ég næ ekki að melta þetta né skilja.

Ég mun biðja fyrir því að þessar brotnu manneskjur fái að öðlast eins mikinn bata og hægt er.

Knús til þín**

Díana (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 00:49

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Doddi og þú sögðuð allt

Einar Bragi Bragason., 4.5.2008 kl. 02:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband