Reyndar er World Class á 15. hæð..

 

IMG_8343

En mikið var gott að enginn slasaðist.

Sjokkerandi að heyra að kviknað hafi í þessu húsi. Hefði getað farið illa ef kviknað hefði í turninum sjálfum.

 

 

 

 

 

IMG_8322

 


mbl.is Enginn í hættu vegna eldsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

Úff ekki hefði ég viljað vera að æfa þegar eldurinn kom upp. Er ekki svo viss um að ég gæti hlaupið niður af 15. hæð

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 9.4.2008 kl. 22:58

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.4.2008 kl. 07:25

3 identicon

Ég var að æfa í gær þegar Þetta gerðist.. er sjálf mjög veik í hnjám og get varla gengið upp né niður tröppur eins og er... en þegar adrennalín keyrir þig niður tröppurnar þá er ekkert sem stöðvar þig og hlunkurinn ég blés ekki úr nös eftir þetta en efast ég um að eg gæti þetta svona dagsdaglega. En hnén taka sinn toll í dag fyrir vikið !!

Freyja Kjartansdóttir (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 13:57

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta hlýtur að hafa verið rosaleg upplifun.  Og vei allt í rusli með brunavarnir í húsinu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.4.2008 kl. 14:27

5 identicon

gott að enginn slasaðist!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 17:04

6 identicon

Mér finnst þetta bara svoldið fyndið:) en samt fegin að hafa ekki verið á vakt:)

Ellen Jóns world class pía (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 20:14

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Ert þú ekki að vinna þarna skvísa?

Solla Guðjóns, 10.4.2008 kl. 23:45

8 Smámynd: Lovísa

Sjáumst í svaka stuði á morgun

Lovísa , 11.4.2008 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband