"Dæs" ..þetta fræga fólk!

Nudd, litameðferð og smáhestar fyrir nýfædd börn Grin.  Veit ekki hvort ég á að hlægja eða gráta.  Getur þetta verið hollt fyrir litlar manneskjur?  Kannski er þetta allt saman mjög eðlilegt í huga þeirra sem eiga sand af seðlum.  Hvað veit ég Whistling.

Sæt óléttJennifer og Anthony


mbl.is Dýrar barneignir hjá Lopez og Anthony
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég segi nú bara aumingjans börnin.....

Líklega hafa þau átt að fæðast á fermingaraldri

En gaman að sjá þig hér

Solla Guðjóns, 31.3.2008 kl. 09:27

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ætli ég myndi gera sonalagað... ef ég ætti mikinn pening

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.3.2008 kl. 09:49

3 identicon

Seðlar geta haft skrýtin áhrif á fólk...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 10:31

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

dittó

Einar Bragi Bragason., 31.3.2008 kl. 10:55

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Aumingjans börnin segi ég nú bara

Sigrún Friðriksdóttir, 31.3.2008 kl. 11:22

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Bara kvitt Ester mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.3.2008 kl. 18:13

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi er samt ástin mesta aflið hjá foreldrunum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.3.2008 kl. 22:26

8 identicon

Já jesús..var að lesa þessa "frétt" í kvöld...það sem fólk dettur í hug að eyða í hehe...

Knús

Melanie Rose (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 22:40

9 Smámynd: Ester Júlía

Takk fyrir innleggin.

Eflaust elska þau börnin meira en sitt eigið líf, ekki efast ég um það . En sumir fara offörum í að kaupa og kaupa allskonar dót fyrir börnin sín sem þurfa bara mest á kærleik og ást að halda fremur öllu.  Og fólk sem veit ekkert hvað það á að gera við peningana gjörsamlega missir sig eins og þarna kemur berlega í ljós!

KNÚS!!!

Ester Júlía, 1.4.2008 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband