Almenningsamgöngur slćmar hér á landi

Hér er gjörónýtt stćtókerfi, engir sporvagnar, engar lestarsamgöngur. Ef viđ ćtlum ađ taka fram reiđhjóliđ ţá hjólum viđ í öfuga átt undan vindi ţs. ef viđ náum upp brekkurnar. Hvernig förum viđ ađ án bílsins í borg eins og Reykjavík? Mig dauđlangar ađ leggja bílnum ..en strćtó er ekki farinn ađ ganga á morgnanna ţegar ég mćti í vinnu klukkan 06:00.

Ég á ţađ reyndar til ađ hjóla í vinnuna á sumrin en ţađ er illmögulegt ef ekki ómögulegt á veturna. Eigum barn sem er á leikskóla, ekki séns ađ ná í vinnuna á réttum tíma ef fariđ er međ strćtó ţar sem leikskólinn opnar hálftíma fyrr og viđ búum langt frá vinnustöđunum.

comic_singer11

 


mbl.is Bensín dýrara í Evrópu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lovísa

Ţetta bensínverđ er bara orđin algjör geđveiki. En ég veit ekki hvernig ég kćmist af bíllaus hérna í Reykjavík. Er ađ vinna 12 tíma vaktir og ţađ er ekki spennandi ađ ţurfa ađ taka 2-3 strćtó til ađ komast heim. (eđa í vinnuna) Meiri tíminn sem fćri í ţađ og vinnudagurinn er alveg nógu langur.

Vonandi lćkka skattar á bensíniđ einhvern tímann....

Fingers Crossed      Smá bjartsýni

Lovísa , 19.3.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Ester Júlía

Nákvćmleg Lovísa, hvernig er hćgt ađ komast af án bíls!  Viđ myndum aldrei ná ţví ađ ná í Olla litla á réttum tíma í leikskólann, ja nema ađ hćtta klukkan ţrjú í vinnunni og ţađ gera nú fćstir. Já mig langar ekki ađ eyđa ţeim litla frítíma sem ég hef í strćtó .

Verđum ađ vona ađ markađurinn jafni sig og ţađ sem fyrst.  

Ester Júlía, 19.3.2008 kl. 14:24

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ćtli ráđamenn líti á fjölskyldubílinn sem hobbýtćki ?

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.3.2008 kl. 20:51

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleđilega páska  Ester min.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.3.2008 kl. 13:23

5 Smámynd: Ester Júlía

Já eđa hest! Eyđir engu..og get haft hann í garđinum!

Ester Júlía, 22.3.2008 kl. 01:59

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gleđilega Páska

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.3.2008 kl. 23:26

7 Smámynd: Solla Guđjóns

 

GLEĐILEGA PÁSKA......

Solla Guđjóns, 23.3.2008 kl. 03:19

8 Smámynd: Sigrún Friđriksdóttir

Gleđilega páska

Sigrún Friđriksdóttir, 23.3.2008 kl. 16:58

9 Smámynd: Gísli Torfi

Strćtó svínvirkar fyrir mig enda er ég ekki eđlilegur mađur og ţarf ekki ađ koma neinum nema mínum rassi frá a-b ..... meira hvađ mađur er uppfullur af sjáfum sér..vill ekki deila sjálfum mér međ neinum enda mun ég líklega enda í Suđurríkjum Bandaríkjana á ellidögunum og horfa á Spagetí-Vestra međ gömlum Indjánum.

Eigđu góđa viku duglega Valkyrja 

Gísli Torfi, 27.3.2008 kl. 02:15

10 Smámynd: Lovísa

 

Innlitskvitt  Góđa helgi.

Kveđja, Lovísa.

Lovísa , 28.3.2008 kl. 11:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband