Göngutúr á Úlfarsfelli og nýfćddur Davíđssonur

Af Úlfarsfelli

Fór á Úlfasfelliđ međ hundinn (og kallinn) í gćr.  Já mér tókst ađ fá karlinn međ , hann stakk reyndar sjálfur upp á göngutúr og ég valdi gönguleiđina (hehehe) .  Ţađ var yndislegt veđur , sól, svolítiđ frost og algjör stilla. 

Helgi á Úlfarsfelllinu

 

 

 

Ég á Úlfarsfellinu (Helgi klikkađi á útsýninu)

 

 

 

 

 

Lúkas á (sínum) toppi

 

 

 

 

 

 

Davíđ bróđir minn og Tinna kćrastan hans voru  ađ eignast sitt fyrsta barn saman sl. föstudag og kíktum viđ svo í heimsókn til ţeirra.  Davíđsson er yndislegur, lćt ég myndirnar tala sínu máli. 

Stoltur pabbi

 

Svo hrikalega sćtur..

 

 

 

 

 

 

 

 

Stolt mamma

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Til hamingju međ litla frćnda Ester mín.   Hann er algjör dúlla sá litli.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.3.2008 kl. 11:46

2 Smámynd: Ester Júlía

Takk kćrlega fyrir hlýleg orđ Ásthildur mín :)) xxxxx.

Ester Júlía, 16.3.2008 kl. 11:48

3 identicon

Algjör dúlla litli frćndi ţinn... eggjastokkarnir hljóta ađ fara ađ myndast í mér - alltof mikiđ sem eitthvađ klingir í mér ţegar ég sé svona nýfćdd börn!!

Til hamingju - kossar og knús!

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 17.3.2008 kl. 16:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband