Ég væri líka dugleg að kyssa..

..Orlando Bloom.  Hver vill ekki kyssa þetta krútt? Wink   Svo er sagt að hann sé ekki við eina fjölina felldur?Aumingja maðurinn.  Hann getur ekki að því gert þó hann sé sætur. Grin
mbl.is Bloom og Willis kela
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi ekki kyssa hann!

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 09:29

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ég myndi frekar kyssa þig

Einar Bragi Bragason., 27.2.2008 kl. 10:36

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég ætla að kyssa Elías

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2008 kl. 12:20

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Skil alveg konur að vilja kyss'ann.

Rosalega sem hann er sætur...

En bara knús á þig

Solla Guðjóns, 27.2.2008 kl. 12:34

5 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Mér finnst frekar ógeðslegt þegar 31 árs maður er að eltast við 19 ára gamla stúlku. Eftir tíu ár er þetta allt í lagi aldursmunur en á þessum aldri. Ég meina, hún er hálfgert barn ennþá. Oj bara. Hann hefur hrapað niður í áliti hjá mér. Ætti að halda sig við konur sem eru að minnsta kosti orðnar 25 ára.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 27.2.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband