Það eru 26. ár síðan ..

Mvc-010f.. ég var farþegi í bíl þar sem bílstjórinn missti stjórn á bílnum og bíllinn vafðist utan um ljósastaur.  Þetta gerðist á Sæbrautinni.  Bílstjóranum tókst að komast úr bílnum en klippa þurfti bílinn í sundur mín megin til að ná mér út. 

Var flutt stórslösuð á slysadeild.  Ég held ég geti vel fullyrt  að þetta slys sé það sem hefur haft sem mest áhrif á líf mitt.    Fæ alltaf í magann þegar ég les um bílslys og þetta minnti mig nokkuð á. Gott að ökumaðurinn slapp vel í þessu tilfelli. 


mbl.is Slapp ómeiddur eftir árekstur við ljósastaur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ósköp er að heyra þetta.

Hef einu sinni lent í slysi og sloppið ómeidd en skrekkurinn er ennþá til staðar.

Gaman að heyra aftur í þér dúlla.

Solla Guðjóns, 21.1.2008 kl. 07:23

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Segi sama og Ollasak: Ósköp að heyra þetta.
Gott að það fór ekki verr.
Gaman að sjá þig aftur hér í bloggheimum.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.1.2008 kl. 15:54

3 identicon

Það er rosalegt að heyra af svona. Ég hef lent í árekstri en sem betur fer ekki slasast að neinu leyti. Menn geta deilt um hvort svona reynsla eins og þú lentir í sé góð eða ekki, en eftir að ég lenti í árekstri einum, þá hef ég aldrei lent aftur í árekstri og passað mig ávallt. Maður býr að reynslunni, því hún er besti kennarinn.

Ég hef saknað þín hér og gleðst yfir bloggi hjá þér. Kossar og knús til þín!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 18:58

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég er fegin að þú ert hér. Þetta er ógurlegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.1.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Bloggaðu meira fagra mær

Einar Bragi Bragason., 22.1.2008 kl. 01:13

6 identicon

Vá þetta er rosalegt að heyra. Gott að ekki fór verr hjá þér

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 09:10

7 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Maður fær alltaf ónotatilfinningu þegar maður heyrir um bílslys og alveg sorglegt hvað oft verða alvarleg slys.

Björg K. Sigurðardóttir, 22.1.2008 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband