Frí áskrift af Mogganum.

Fyrir nokkrum vikum var hringt í mig frá MBL eða einhver á þeirra vegum og mér boðin áskrift af Mogganum frítt í einn mánuð.  Þar sem blöðin hrannast upp hjá mér ..(Fréttablaðið, Blaðið, ásamt hrúgu af auglýsingapósti) og ég kemst yfirleitt ekki yfir að lesa þau, þá afþakkaði ég pent.  Þá var mér boðið að fá blaðið um helgar í fjórar vikur.  Ég hugsaði mig aðeins um og ákvað svo að þiggja það.  Fínt að fá nóg að lesa um helgar. 

Fyrstu helgina kom blaðið reyndar ekki, en ég hef fengið það síðustu þrjár helgar.  Ágætis tilbreyting, mér hefur alltaf þótt gaman af að lesa Moggan.  Í gær var svo hringt í mig aftur frá MBL og mér boðin áframhaldandi áskrift í mánuð á 50% gjaldi.  Ég er að drukkna í blöðum svo ég afþakkaði það.  Á samt eftir að sakna Moggans um helgar, góður með morgunkaffinu.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband