THUMPS UP!!!

Panda Já  stóra stundin er að renna upp! Wizard.............nú er það bara þurrtfitnesslogo haframjöl og þurrar hrískökur fram að móti. EN þetta er að verða búið, er búin að úthugsa hvað ég ætla að fá mér að borða  EFTIR mót Kissing. Hárgreiðsla á eftir og svo förðun - og svo er bara komið að þessu!   

Hugsið til mín - klukkan 17:00 - ck. 20:00 í dag  Smile Heart Heart Heart

Knús á línuna!   

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Torfi

gangi þér rosalega vel Ester... þessi þurkkun er heavý stuff ... en örugglega þess virði þegar í keppnina er komið og allt í botni... mbl G

Gísli Torfi, 24.11.2007 kl. 09:08

2 Smámynd: Hlynur Birgisson

sæl og gangi þér vel:) vona að þú náir öðru sætinu...soona hálfu stigi á eftir systur minni:)

kv

Hlynur Birgisson, 24.11.2007 kl. 11:10

3 identicon

Elsku besta Ester í heimi! Ég mun sannarlega hugsa til þín og óska þér góðs gengis. Þú ert bara flottust og best! Ég mun sjá um jafnvægið í heiminum manstu? Þó svo að þetta sé jólagleðidagur Amtsins ... þá er þetta þinn dagur! Gangi þér vel! Kossar og knús!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 12:13

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gangi þér vel og auðvitað hugsa ég til þín og sendi þér vonandi góða strauma.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.11.2007 kl. 12:29

5 Smámynd: Solla Guðjóns

baráttukveðjur inn í þennan merka dag.

Þú ert sigurvegari hvort sem þú færð titil eða ekki.....lang flottust.

Gangi þér vel elskling.

Solla Guðjóns, 24.11.2007 kl. 12:32

6 identicon

Gangi þér rosa vel...mun hugsa til þín !!!

Melanie Rose (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 15:52

7 Smámynd: www.zordis.com

Eitt hvatningsorð frá Iberíuskaga kemur vonandi að góðu.

Gangi þér vel glæsta kona !!!!  Er sammála Sollu og hennar orðum enda er hún snillingur ættuð að vestan!

www.zordis.com, 24.11.2007 kl. 16:03

8 Smámynd: Ómar Ingi

Doddi vinur minn bað mig um að senda þér hlýja strauma og góðar hugsanir til þín í dag og hér með geri ég það og mun gera frá 17.01 til 20.00 í kvell

Go get em Tiger

Áfram ESTER

Ómar Ingi, 24.11.2007 kl. 17:03

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er búin að hugsa til þín í allan dag (vissi ekki hvenær keppnin væri) svo núna vona ég bara að þú hafir rúllað þessu upp

Huld S. Ringsted, 24.11.2007 kl. 20:18

10 identicon

Jæja bjútíkvín, hvernig gekk ?
Ég festist í vinnunni til kl. 7 og svo var uppselt þegar ég kom til að reyna að ná seinasta klukkutímanum ... svaka bömmer, og núna finn ég hvergi  neinar upplýsingar um úrslit mótsins , hlakka til að sjá næstu færslu  *knús* 

Jóhanna (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband