Á leið út á Kastrup flugvöll - eftir klukkutíma

Rétt aðeins að blogga frá Svíþjóð , síðasta daginn.  Sit ein í stofunni, allir sofandi.   Búin að hella upp á kaffi og fara út að skokka.  Yndislegt veður, sólin er að koma upp og það er logn.  Svolitið kalt og varð ég að fara varlega i skokkinu út af élaðri jörð.  Mikið er yndislegt að vera hér í Lundi.  Það er svo mikil hvíld, ekkert lífsgæðakapphlaup er hér , allir afslappaðir.  Yndislegt haustið hér.  Svíarnir yndislegt fólk. 

Þessa örfáu daga sem ég hef verið hér ( 4 ) , hef ég farið tvisvar á sitthvora líkamsræktarstöðina og tekið góðar æfingar og hjólað og gengið mikið alla daganna, ja nema kannski í gær - laugardag.  Þá gekk ég hinsvegar mikið i mollinu..hehe.  Hef verið ótrúlega dugleg í mataræðinu, en missti mig í gær - laugardag, þar sem þá var nammidagur og ég mátti borða hvað sem ég vildi.  NAUT ÞESS Í BOTN!  En nú verður enginn nammidagur fyrr en eftir keppnina í tæpar tvær vikur. 

Hef ekki tíma á bloggtúr eins og er , þarf að skella mér í sturtu og klára að pakka en ætla að gefa mér tíma þegar ég er komin heim.  Hlakka til.  Bið að heilsa í bili

Puss og Kram, Ester.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman að heyra frá þér Ester mín og gott að þú nýtur þess að vera í Lundi. Gangi þér vel.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.11.2007 kl. 13:10

2 Smámynd: Drilla

Góða ferð heim :) 

Drilla, 11.11.2007 kl. 18:30

3 identicon

Sænskt blogg frá Ester best er ... gott að heyra frá þér þarna úti, og æfingarnar ganga vel. Ég hef verið í Lundi og þó svo að ég hafi verið unglingur þá með vísi að bólum í framan ... þá var kalt, en ákaflega fallegt!

Þegar ég skrifa þessi orð ertu komin á íslenska jörð, en þegar þú lest þessi orð ... þá ertu örugglega búin að taka skokk og æfingar dagsins

Knús og kveðjur á þig, dúlla. Þú ert dugleg!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 08:01

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott gengi ljúfust.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.11.2007 kl. 20:30

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.11.2007 kl. 08:45

6 Smámynd: Ester Júlía

Takk takk og aftur takk fyrir commentin !!!!  

Ester Júlía, 14.11.2007 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband