Fitness?

oopsFitness 24. Nóvember nk.  Á ég eða á ég ekki?  Það er búið að mana mig í það en vó.. stuttur tími til stefnu. 

Reyndar er það svo að ég virðist aldrei getað ákveðið neitt langt fram í tímann.   En ég er þó ekki búin að taka ákvörðun , það kemur á morgun (enda styttra í keppnina á morgun) Wink

Læt ykkur vita. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmm... ég verð á jólaskemmtun Amtsbókasafnsins þarna, og sé til þess að balance heimsins haldist: þú verður fitt og frábær og falleg á meðan ég verð feitur, saddur, fullur og frábær!

Ég styð þig 100%!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 23:41

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Skelltu þér....þú verður æði

Einar Bragi Bragason., 26.10.2007 kl. 21:18

3 identicon

Hik er sama og tap,, hvet þig til að taka þátt og óska þér góðs gengis.

Englavinakærleikskveðja

Íris frænka (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 12:08

4 Smámynd: Ester Júlía

Takk takk takk elskurnar fyrir stuðninginn!  Hahaha.. Doddi , þetta fer vel saman, ég ætla að hugsa til þín á meðan á keppninni stendur , því eftir keppnina ætla ég að verða södd, sæl og frábær ( að sjálfsögðu). 

Kær kveðja

Ester Júlía, 27.10.2007 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband